• Giáo trình Quản trị khách sạn, nhà hàng - Giới thiệu về phục vụ nhà hàng

    Giáo trình Quản trị khách sạn, nhà hàng - Giới thiệu về phục vụ nhà hàng

    Nội dung tài liệu này giới thiệu về phục vụ nhà hàng như nhân viên nhà hàng, quy trình phục vụ trong nhà hàng, các kỹ năng phục vụ nhà hàng, hình thức cá nhân phục vụ, vệ sinh cá nhân. Mời bạn đọc tham khảo.

     7 p aulac 29/01/2018 396 1

  • Bài giảng: Quản lý nhà hàng khách sạn

    Bài giảng: Quản lý nhà hàng khách sạn

    Nội dung của bài giảng trình bày khái niệm về du lịch, một số quan niệm về du lịch theo các cách tiếp cận phổ biến, hiện tượng du lịch, những vấn đề cơ bản trong du lịch, tổ chức hoạt động kinh doanh khách sạn, tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú, phân tích kết quả kinh doanh trong khách sạn – nhà hàng, tổ chức kinh doanh dịch vụ ăn...

     55 p aulac 01/11/2017 549 1

  • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề: Quản trị khách sạn

    Tiêu chuẩn kỹ năng nghề: Quản trị khách sạn

    Tiêu chuẩn kỹ năng nghề: Quản trị khách sạn được ban hành theo Thông tư số 01/2014/TT-BVHTTDL ngày 15 tháng 01 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tiêu chuẩn này bao gồm các công việc như: quản lý toàn bộ hoạt động của khách sạn, quản lý bộ phận buồng, quản lý bộ phận lễ tân, quản lý bộ phận chế biến món ăn, quản lý...

     473 p aulac 20/06/2017 431 1

  • Tiêu chuẩn kỹ năng nghề: Quản trị khu resort

    Tiêu chuẩn kỹ năng nghề: Quản trị khu resort

    Tiêu chuẩn kỹ năng nghề Quản trị khu resort được ban hành theo Thông tư số 01/2014/TT-BVHTTDL ngày 15 tháng 01 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tiêu chuẩn này bao gồm các công việc như: Quản lý toàn bộ hoạt động của khu Resort (quản lý chung), quản lý bộ phận buồng, quản lý bộ phận lễ tân, quản lý bộ phận chế biến món ăn,...

     681 p aulac 20/06/2017 429 2

  • Giáo trình Lý thuyết nghiệp vụ lễ tân - Phạm Thị Cúc

    Giáo trình Lý thuyết nghiệp vụ lễ tân - Phạm Thị Cúc

    Giáo trình Lý thuyết nghiệp vụ lễ tân do Phạm Thị Cúc biên soạn có kết cấu gồm 8 bài với nội dung: tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn, tiếp thị và bán hàng, nhận đặt buồng, làm thủ tục nhận buồng, phục vụ khách lưu trú, làm thủ tục trả buồng,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     248 p aulac 20/06/2017 439 1

  • Món ngon Việt Nam

    Món ngon Việt Nam

    Tài liệu sau đây được trình bày dưới dạng slide, trình bày các món ngon Việt Nam được đề cử kỷ lục Châu Á, sưu tầm trên Internet như phở, bún chả, chả cá Lã Vọng, bún Thang Hà Nội, bánh đa cua Hải Phòng, cơm cháy Ninh Bình,... Mời bạn đọc tham khảo.

     16 p aulac 20/02/2017 397 2

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch chợ nổi ở thành phố Cần Thơ và vùng phụ cận

    Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch chợ nổi ở thành phố Cần Thơ và vùng phụ cận

    Mục đích chính của nghiên cứu là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch chợ nổi ở thành phố Cần Thơ và vùng phụ cận. Kết quả nghiên cứu cho thấy 7 nhân tố: nguồn nhân lực du lịch, giá cả các loại dịch vụ, cơ sở lưu trú, phương tiện vận chuyển tham quan, dịch vụ du lịch, cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch và an ninh...

     10 p aulac 18/05/2016 375 1

  • Điều lệ hợp tác xã du lịch sinh thái cộng đồng xã Thạnh Phong

    Điều lệ hợp tác xã du lịch sinh thái cộng đồng xã Thạnh Phong

    Điều lệ hợp tác xã du lịch sinh thái cộng đồng xã Thạnh Phong có kết cấu gồm 8 chương giới thiệu về điều khoản chung, nhiệm vụ và quyền hạn, quyền và nghĩa vụ của các thành viên hợp tác xã du lịch sinh thái cộng đồng Thạnh Phong, tổ chức của hợp tác xã du lịch sinh thái cộng đồng của xã Thạnh Phong, chức năng nhiệm vụ của các ban, tổ....

     11 p aulac 18/05/2016 382 2

  • Sản phẩm du lịch văn hoá và vai trò của văn hoá quản lý du lịch ở Việt Nam

    Sản phẩm du lịch văn hoá và vai trò của văn hoá quản lý du lịch ở Việt Nam

    “Du lịch văn hoá” được hiểu là một loại hình du lịch có mức độ phổ biến vào loại rộng rãi nhất. Dễ thấy, “du lịch văn hoá đang trở thành xu thế chủ đạo trong chiến lược phát triển của ngành du lịch thế giới” và xu hướng đó cũng được thể hiện rõ ở Việt Nam trong Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ VIII. Mời các bạn cùng tham...

     14 p aulac 18/05/2016 335 2

  • Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2013

    Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2013

    Kết cấu của tài liệu gồm các phần: Phần thứ nhất - Tổng quan về cơ cấu và thực trạng chi tiêu của khách du lịch, phần thứ hai - Số liệu về kết quả điều tra khách du lịch quốc tế, phần thứ ba - Số liệu về kết quả điều tra khách du lịch trong nước.

     236 p aulac 18/05/2016 318 1

  • Sách hướng dẫn cho các cơ sở lữ hành và khách sạn

    Sách hướng dẫn cho các cơ sở lữ hành và khách sạn

    Sách hướng dẫn này được phát hành làm tài liệu tham khảo cần thiết cho người lao động, người sử dụng lao động và các tổ chức đào tạo du lịch nhằm chuẩn bị cho việc công bố Cộng đồng Kinh tế ASEAN năm 2015. Sách hướng dẫn này sẽ trả lời các câu hỏi về MRA-TP sẽ hoạt động như thế nào, các yêu cầu và tác động của MRA-TP đến người...

     57 p aulac 25/07/2015 376 1

  • Sổ tay hướng dẫn cấp Nhãn Du lịch Xanh cho điểm dừng chân phục vụ khách du lịch - Tổng cục Du lịch

    Sổ tay hướng dẫn cấp Nhãn Du lịch Xanh cho điểm dừng chân phục vụ khách du lịch - Tổng cục Du lịch

    Kết cấu của sổ tay này gồm 2 phần. Phần thứ nhất: Bộ tiêu chí đánh giá để cấp Nhãn Du lịch Xanh cho điểm dừng chân phục vụ khách du lịch. Phần thứ hai: Quy trình đánh giá và cấp chứng nhận Nhãn Du lịch Xanh cho điểm dừng chân phục vụ khách du lịch.

     22 p aulac 25/07/2015 309 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=aulac