• Bài giảng Tâm lý học trẻ em

    Bài giảng Tâm lý học trẻ em

    Bài giảng Tâm lý học trẻ em có nội dung trình bày một số vấn đề cơ bản như sau: Lý thuyết về sự phát triển tâm lý trẻ em, đặc điểm tâm lý và các hoạt động của trẻ em, tâm lý dạy học và giáo dục. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt thông tin chi tiết và ứng dụng hiệu quả vào thực tế.

     17 p aulac 27/06/2015 228 1

  • Bảng chữ cái và số cho bé

    Bảng chữ cái và số cho bé

    Đây là một giáo trình dành cho các bé, để cho các bé có thể nhận biết được một số các con vật, loài hoc, các màu sắc thường thấy trong cuôch sống hàng ngày. Bảng chữ cái là một tập hợp các chữ cái - những ký hiệu viết cơ bản hoặc tự vị — một trong số chúng thường đại diện cho một hoặc nhiều âm vị trong ngôn ngữ nói, hoặc trong hiện...

     118 p aulac 25/10/2012 246 1

  • Thông tin trong công tác quản lý trường mầm non

    Thông tin trong công tác quản lý trường mầm non

    Về kiến thức: Nắm được một số vấn đề về thông tin và thông tin quản lý. Về kĩ năng:Xây dựng hệ thống thông tin quản lý trường MN và tổ chức mạng lưới thông tin nhà trường. Về thái độ: Thấy rõ vai trò, trách nhiệm của người CBQL trong công tác thông tin quản lý trường học.

     52 p aulac 25/10/2012 199 1

  • Kỹ năng giao tiếp ứng xử sư phạm

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử sư phạm

    Giao lưu bao hàm giao tiếp; giao tiếp là một dạng giao lưu đặc biệt, phải thông qua ngôn ngữ, phải chứa đựng thái độ. Giao tiếp là bình đẳng, không phân biệt tuổi tác, địa vị,… Con người trở thành con người như thế nào là tùy thuộc ta đối xử với họ ra sao Đặt mình vào hoàn cảnh của người để có cùng tầm nhìn, cảm nghĩ, cảm xúc và...

     18 p aulac 11/09/2012 232 1

  • XỬ TRÍ VÀ PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH  THƯỜNG GẶP Ở TRẺ MẦM NON

    XỬ TRÍ VÀ PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH  THƯỜNG GẶP Ở TRẺ MẦM NON

    Học xong bài học, học viên nắm được: Biết được một số tai nạn trẻ hay gặp ở trường mầm non,Nắm được nguyên tắc xử trí khi gặp các tai  nạn đó,Thao tác và xử trí đúng khi tai nạn xảy ra,Biết cách phòng chống tai nạn thương tích  trong trường mầm non

     36 p aulac 11/09/2012 800 1

  • TÂM LÝ TRẺ EM: SỰ HÌNH THÀNH KHÁI NIỆM, KỸ NĂNG, KỸ XẢO

    TÂM LÝ TRẺ EM: SỰ HÌNH THÀNH KHÁI NIỆM, KỸ NĂNG, KỸ XẢO

    Khái niệm là sản phẩm + phương tiện cho hoạt động trí tuệ.Khái niệm là sự vận động của tư duy. Khái niệm là “vườn ươm” của tư tưởng  “thực chất của giáo dục là việc hình thành khái niệm.”“Khái niệm có bản chất hành động, chỉ có hành động của chủ thể mới là phương pháp đặc hiệu để hình thành khái niệm dưới sự tổ...

     26 p aulac 11/09/2012 356 1

  • TÂM LÍ HỌC TRẺ EM

    TÂM LÍ HỌC TRẺ EM

    Tâm lý học là một khoa học tìm hiểu về ý thức con người để biết mình biết người, biết ứng xử cho hợp tình hợp lý, biết sống một cách hài hòa và sung mãn, để trưởng thành tốt đẹp, tương ứng với từng lứa tuổi, và tránh được những thất bại trên đường đời. Đó là một khoa học về con người với những suy tư và hành động, cảm...

     17 p aulac 11/09/2012 187 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số