• GIÁO TRÌNH KIỂM TOÁN - NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN

    GIÁO TRÌNH KIỂM TOÁN - NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN

    GIÁO TRÌNH KIỂM TOÁN - NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN Tài chính thể hiện ở chỗ kết quả công việc kế toán là đưa ra các thông tin trên báo cáo tài chính (BCTC) và những chỉ tiêu phân tích, đề xuất giúp cho người lãnh đạo, điều hành đưa ra quyết định đúng đắn. Vì thế, mọi người sử dụng thông tin từ BCTC đều mong muốn nhận...

     119 p aulac 28/12/2012 497 2

  • Giáo trình kiểm toán

    Giáo trình kiểm toán

    Nền kinh tế Việt Nam đang dần phát triển theo xu hướng hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng đa dạng, phong phú và sôi động, đỏi hỏi luật pháp và các biện pháp kinh tế của nhà nước phải đổi mới để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế đang phát triển

     121 p aulac 28/12/2012 449 3

  • Giáo trình kiểm toán

    Giáo trình kiểm toán

    Tài liệu " Giáo trình kiểm toán" là tài liệu hữu ích cho sinh viên trong quá trình đổi mới nội dung chương trình đào tạo cán bộ tài chính kinh tế nói chung, cán bộ kiểm toán nói riêng. Tài liệu còn đặc biệt thiết thực đối với cán bộ quản lý kinh tế, đối với kiểm toán viên trong điều kiện hiện nay. tài liệu còn đáp ứng nhu cầu học tập và...

     393 p aulac 28/12/2012 594 3

  • Giáo trình kinh tế quốc tế

    Giáo trình kinh tế quốc tế

    giáo trình này nhằm củng cố kiến thức cho các bạn sinh viên trong kỳ thi cuối môn và từ những kiến thức này áp dụng cho khi các bạn tốt nghiệp.

     99 p aulac 04/12/2012 477 2

  • Giáo Trình Phân Tích Hoạt Động Kinh Doanh

    Giáo Trình Phân Tích Hoạt Động Kinh Doanh

    Kinh doanh là một trong những hoạt động phong phú nhất của loài người. Hoạt động kinh doanh thường được thông qua các thể chế kinh doanh như công ty, tập đoàn, tư nhân... nhưng cũng có thể là hoạt động tự thân của các cá nhân.Để đánh giá các hoạt động kinh doanh, người ta có nhiều chỉ tiêu khác nhau như doanh thu, tăng trưởng, lợi nhuận biên, lợi...

     120 p aulac 19/11/2012 391 2

  • GIÁO TRÌNH PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

    GIÁO TRÌNH PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

    Nguyễn Tấn Bình, Phân tích hoạt động doanh nghiệp, Nhà xuất bản Đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh. Bộ môn kế toán quản trị và phân tích hoạt động kinh doanh Khoa kế toán kiểm toán Trường ĐHKT TP Hồ Chí Minh, Phân tích hoạt động kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê. TS Phạm Văn Dược – Đặng Thị Kim Cương, Phân tích hoạt động kinh doanh, Nhà xuất bản...

     48 p aulac 19/11/2012 927 2

  • Giáo trình: Phân tích hoạt động kinh doanh

    Giáo trình: Phân tích hoạt động kinh doanh

    Phân tích hoạt động kinh doanh là một công cụ quan trọng trong hệ thống quản lý doanh nghiệp. Sau những năm đổi mới, hình thành và phát triển nền kinh tế thị trường, khoa học phân tích hoạt động kinh doanh cũng có nhiều thay đổi, bổ sung theo hướng phù hợp với nền kinh tế theo cơ chế thị trường. Rất nhiều tài liệu về phân tích họat động...

     106 p aulac 19/11/2012 411 1

  • Giáo trình " Phân tích hoạt động kinh doanh"

    Giáo trình " Phân tích hoạt động kinh doanh"

    Trong xã hội tồn tại nhiều hoạt động như hoạt động chính trị, văn hoá, kinh tế, quân sự...Hoạt động kinh tế là hoạt động chủ yếu, nó có vai trò quyết định sự tồn tại và phát triển của các hoạt động khác. Tiêu thức để phân biệt các hoạt động là căn cứ vào công dụng sản phẩm dịch vụ tạo ra và theo tính chất mục đích của hoạt...

     165 p aulac 19/11/2012 433 5

  • GIÁO TRÌNH MARKETING QUÔC TÊ

    GIÁO TRÌNH MARKETING QUÔC TÊ

    Khái niệm Marketing đã được định nghĩa bằng nhiều cách bởi nhiều tác giả khác nhau. Tuy nhiên, định nghĩa ở đây chỉ giới hạn theo quan điểm của doanh nghiệp như sau: “Marketing là cầu nối giữa hai chức năng cơ bản: sản xuất và tiêu thụ” Có hai cách định nghĩa cụ thể hơn về Marketing : Cách thứ nhất: “Marketing là một hoạt động...

     46 p aulac 19/11/2012 565 2

  • Giáo trình : Nghiên cứu Marketing

    Giáo trình : Nghiên cứu Marketing

    Các môn học nêu trên giúp người học kiến tạo nên một toà nhà kiến thức hữu dụng cho việc đưa ra những quyết định tiếp thị. Riêng môn Nghiên cứu Marketing cung cấp cho người học những kiến thức về các nguyên tắc chung trong việc nghiên cứu thực nghiệm lẫn các kiến thức ứng dụng trong lĩnh vực Marketing.

     119 p aulac 19/11/2012 454 1

  • giáo trình Marketing

    giáo trình Marketing

    Khác nhiều công ty của Mỹ, không chủ đích hoạt động kinh doanh ở nước ngoài, Beatrice Foods – một công ty thực phẩm và sản phẩm tiêu dùng lớn thứ 2 ở Mỹ đã tự nhận mình là một doanh nghiệp quốc tế mà trong đó Mỹ là một trong các thị trường công ty đang hoạt động.

     430 p aulac 19/11/2012 497 2

  • Giáo trình Marketing thương mại

    Giáo trình Marketing thương mại

    Cuốn sách này tập trung vào việc lập kế hoạch, tiến hành thực hiện và kiểm soát các nguồn lực hợp tác với mục tiêu cuối cùng là tối đa hoá các cơ hội thị trường toàn cầu. Cuốn sách đánh giá tầm quan trọng của marketing quốc tế, đối với Mỹ và đối với cả thế giới. Mở rộng hơn là sự đánh giá tầm ảnh hưởng của các nền văn minh...

     238 p aulac 19/11/2012 496 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=aulac