Thông thường quản lý chiến lược marketing bắt đầu bằng một bản mô tả rõ ràng về tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu cần phải hoàn thành của tổ chức. Một định nghĩa về công việc thường ngày của tổ chức sẽ chỉ ra lĩnh vực hoạt động cụ thể của tổ chức đó. Bản mô tả sứ mạng sẽ quyết định mục tiêu của tổ chức Mục tiêu/ mục đích sẽ quyết định những gì mà tổ chức cần phải đạt tới. Chúng ta đang hoạt động ở vị trí nào? Chúng ta cần phải thoả mãn nhu cầu ( need) và mong muốn ( want) nào của khách hàng ?
.Tầm nhìn ( Vision)
Mô tả vị trí mà tổ chức hướng đến và vai trò mà tổ chức muốn đạt tới. Bản mô tả này phải ngắn gọn và dễ
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.