Hoạch định chiến lược marketing

Thông thường quản lý chiến lược marketing bắt đầu bằng một bản mô tả rõ ràng về tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu cần phải hoàn thành của tổ chức. Một định nghĩa về công việc thường ngày của tổ chức sẽ chỉ ra lĩnh vực hoạt động cụ thể của tổ chức đó. Bản mô tả sứ mạng sẽ quyết định mục tiêu của tổ chức Mục tiêu/ mục đích sẽ quyết định những gì mà tổ chức cần phải đạt tới. Chúng ta đang hoạt động ở vị trí nào? Chúng ta cần phải thoả mãn nhu cầu ( need) và mong muốn ( want) nào của khách hàng ?

.Tầm nhìn ( Vision)


Mô tả vị trí mà tổ chức hướng đến và vai trò mà tổ chức muốn đạt tới. Bản mô tả này phải ngắn gọn và dễ