Chương 7: Quản trị phân phối trong Thương mại điện tử
Giới thiệu sự ứng dụng và lợi ích của TMĐT trong hoạt động
phân phối, nhận dạng các thành viên kênh trực tuyến, phân tích
các chức năng được thực hiện trong kênh
Tìm hiểu cách thức TMĐT làm thay đổi độ dài kênh, xây dựng và
kiểm soát hoạt động của các trung gian kênh mới giúp tăng hiệu
quả quản trị kênh
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.