• Bài giảng Quản trị văn phòng - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông

    Bài giảng Quản trị văn phòng - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông

    Bài giảng "Quản trị văn phòng" giới thiệu tới người đọc các nội dung: Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng, quản trị văn phòng, một số nghiệp vụ cơ bản của văn phòng, tổ chức công tác lễ tân, soạn thảo và quản lý văn bản, công tác lưu trữ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     201 p aulac 01/11/2017 397 1

  • Ebook Pháp lệnh cán bộ công chức: Phần 2 - NXB Chính trị quốc gia

    Ebook Pháp lệnh cán bộ công chức: Phần 2 - NXB Chính trị quốc gia

    Tiếp nối phần 1, phần 2 ebook Pháp lệnh cán bộ công chức do NXB Chính trị quốc gia ấn hành trình bày nội dung Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của Pháp lệnh cán bộ, công chức năm 2003; Pháp lệnh cán bộ, công chức (đã được sửa đổi, bổ sung năm 2000 và 2003). Tham khảo nội dung 2 phần cuốn sách hiểu rõ hơn về Pháp lệnh cán bộ công chức.

     36 p aulac 28/11/2014 344 1

  • Ebook Pháp lệnh cán bộ công chức: Phần 1 - NXB Chính trị quốc gia

    Ebook Pháp lệnh cán bộ công chức: Phần 1 - NXB Chính trị quốc gia

    Ebook Pháp lệnh cán bộ công chức do NXB Chính trị quốc gia ấn hành nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và thực thi các quy định mới của Pháp lệnh cán bộ, công chức. Sách được chia làm 2 phần. Phần 1 sau đây trình bày nội dung pháp lệnh cán bộ, công chức năm 1998; Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của Pháp lệnh cán bộ, công chức năm 2000.

     28 p aulac 28/11/2014 334 1

  • Tài liệu Nghiệp vụ thư viện - Khổ mẫu MARC21 cho dữ liệu thư mục

    Tài liệu Nghiệp vụ thư viện - Khổ mẫu MARC21 cho dữ liệu thư mục

    Năm khổ mẫu trao đổi MARC 21, bao gồm khổ mẫu MARC 21 cho dữ liệu thư mục, khổ mẫu MARC 21 cho dữ liệu về sưu tập, khổ mẫu MARC 21 cho dữ liệu phân loại và khổ mẫu MARC 21 cho thông tin cộng đồng, là những chuẩn được sử dụng rộng rãi cho việc trình bày và trao đổi dữ liệu thư mục, kiểm soát tính nhất quán, bộ sưu tập, phân loại và thông tin...

     967 p aulac 28/11/2014 359 1

  • Ebook Hệ quản trị cơ sở dữ liệu tư liệu CDS/ISIS for Window: Phần 2

    Ebook Hệ quản trị cơ sở dữ liệu tư liệu CDS/ISIS for Window: Phần 2

    Tiếp nối phần 1, phần 2 ebook Hệ quản trị cơ sở dữ liệu tư liệu CDS/ISIS for Window trình bày các thao tác cơ bản với Winisis bao gồm nhập và xem dữ liệu, phương tiện tìm tin trong Winisis, ngôn ngữ tìm tin trong Winisis, phương tiện in trong Winisis, phương tiện tiện ích trong Winisis, chuyển đổi dữ liệu từ mã tiếng Việt cũ theo mã chuẩn tiếng Việt.

     49 p aulac 31/07/2014 321 1

  • Ebook Hệ quản trị cơ sở dữ liệu tư liệu CDS/ISIS for Window: Phần 1

    Ebook Hệ quản trị cơ sở dữ liệu tư liệu CDS/ISIS for Window: Phần 1

    Ebook Hệ quản trị cơ sở dữ liệu tư liệu CDS/ISIS for Window: Phần 1 trình bày tổng quan về hệ thống CDS/ISIS for Window, cài đặt hệ thống Winisis, các thao tác với Winisis. Đây là tài liệu dành cho cán bộ thông tin thư viện.

     50 p aulac 31/07/2014 340 1

  • Cẩm nang nghiệp vụ công tác tổ chức dành cho cơ quan hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp

    Cẩm nang nghiệp vụ công tác tổ chức  dành cho cơ quan hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp

    Thời đại hội nhập và toàn cầu hóa đang làm giấy lên làn sóng đổi mới tái cấu trúc ở khắp mọi nơi. Công tác tổ chức hơn lúc nào hết được xem là hạt nhân, là trung tâm của mọi quá trình tái cấu trúc. Để tồn tại các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan ban ngành phải thường xuyên hoàn thiện công tác của mình.

     59 p aulac 22/09/2012 560 4

  • Hành chính công

    Hành chính công

    Hành chính công chỉ sự phát triển, triển khai và nghiên cứu các lĩnh vực chính sách của chính phủ. Để có được hàng hóa công cộng bằng việc phát triển xã hội dân sự, đảm bảo dịch vụ công cộng công bằng, hiệu quả là những mục đích của ngành này. Quản lí hành chính công được thực hiện bởi các công chức, những người làm việc trong các...

     337 p aulac 12/09/2012 544 4

  • QUẢN Lí VÀ PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC

    QUẢN Lí VÀ PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC

    Tổ chức là một thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hàngngày.Xét trên tổng thể tổ chức đòi hỏi ít nhất 2 người trở lên có sự liên kết với nhau nhằm hướng tới mục tiêu chung.Tổ chức là một hệ thống gồm nhiều phân hệ có những mối quan hệ hữu cơ hợp lý , rõ ràng hợp tác và phân phối chặt chẽtác động lẫn nhau...

     39 p aulac 11/09/2012 594 2

  • KHÁI NIỆM VỀ QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC

    KHÁI NIỆM VỀ QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC

    Tuy nhiên, tất cả đều thống nhất ở một điểm chung: Luật Hành chính là ngành luật về quản lý nhà nước. Do vậy, thuật ngữ "hành chính" luôn luôn đi kèm và được giải thích thông qua khái niệm "quản lý" và "quản lý nhà nước". Quản lý Khái niệm quản lý Một cách tổng quát nhất, quản lý được xem là quá trình "tổ chức và điều khiển các hoạt...

     104 p aulac 11/09/2012 414 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=aulac