Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 298
Chapter 1 - The supervisor as manager. This chapter presents the following content: The supervisor’s role, obligations and responsibilities, functions of management, theories of people management, managerial skills.
16 p aulac 27/07/2018 373 1
Chapter 4 - Creating a positive work environment. This chapter presents the following content: Employee expectations and needs; motivation; theories of motivation; applying theory to reality: limiting factors; building a positive work climate; focus: the individual; focus: the job; focus: the supervisor.
16 p aulac 27/07/2018 377 1
Chapter 3 - Equal opportunity in the workplace. This chapter presents the following content: What is diversity? offices of equal opportunity and diversity, equal opportunity laws, developing cross-cultural interaction, increase personal awareness, managing cultural diversity in the workplace, establishing inclusion plans, managing diversity issues positively.
18 p aulac 27/07/2018 346 1
Chapter 5 - Developing job expectations. This chapter presents the following content: Job analysis, job description, what a good performance standard can do, setting up a good performance standard, implementing a good performance standard.
21 p aulac 27/07/2018 342 1
Lecture Supervision in the hospitality industry: Applied human resources (Fifth edition), chapter 2 - The supervisor as leader. This chapter presents the following content: You and your people, the nature of leadership, choosing a leadership style.
14 p aulac 27/07/2018 381 1
Chapter 6 - Recruiting and selecting applicants. This chapter presents the following content: The labor market, determining labor needs, legal aspects of recruiting and selection, recruiting, selecting the right person.
28 p aulac 27/07/2018 332 1
Bài giảng Quản trị du lịch: Chương 3 - ThS. Nguyễn Hoài Nhân
Chương 3: Các khái niệm cơ bản về du lịch trong "Bài giảng Quản trị du lịch" trình bày các nội dung khái niệm về du lịch nhìn từ các góc độ, bản chất của du lịch, khái niệm về khách du lịch và một số khái niệm khác như sản sản phẩm du lịch, đơn vị cung ứng du lịch, tài nguyên du lịch,... Mời quý thầy cô và các em tham khảo bài giảng để có...
12 p aulac 27/07/2018 347 1
Bài giảng Quản trị du lịch: Chương 5 - ThS. Nguyễn Hoài Nhân
Chương 5: Động cơ du lịch và điều kiện phát triển du lịch trong "Bài giảng Quản trị du lịch" trình bày những nội dung khái niệm về động cơ du lịch, các nhân tố hình thành động cơ du lịch và các điều kiện phát triển du lịch. Thông qua bài giảng, các em có cái nhìn tổng quan về nội dung chương 5 và nắm bắt các kiến thức trong chương này. Mời quý...
14 p aulac 27/07/2018 312 1
Bài giảng Quản trị du lịch: Chương 6 - ThS. Nguyễn Hoài Nhân
Chương 6: Tính thời vụ du lịch trong "Bài giảng Quản trị du lịch" cung cấp cho người học các kiến thức: Định nghĩa thời vụ du lịch, các nhân tố tác động vào sự hình thành tính thời vụ du lịch và các biện pháp khắc phục tính bất lợi của tính thời vụ du lịch. Các em có thể sử dụng bài giảng như tài liệu tham khảo trong quá trình chuẩn bị cho...
8 p aulac 27/07/2018 371 1
Bài giảng Quản trị du lịch: Chương 4 - ThS. Nguyễn Hoài Nhân
Chương 4: Sản phẩm và các loại hình du lịch trong "Bài giảng Quản trị du lịch" cung cấp cho người học các kiến thức về khái niệm của sản phẩm du lịch, cơ cấu sản phẩm du lịch, các mô hình sản phẩm du lịch, các đặc tính sản phẩm du lịch và các loại hình du lịch. Mời quý thầy cô và các em cùng tham khảo bài giảng đề có thêm tư liệu phục...
12 p aulac 27/07/2018 337 1
Bài giảng Quản trị du lịch: Chương 7 - ThS. Nguyễn Hoài Nhân
Chương 7: Nguồn nhân lực trong du lịch Việt Nam trong "Bài giảng Quản trị du lịch" trình bày những nội dung như khái niệm, đặc điểm và vai trò của nguồn nhân lực trong du lịch, yêu cầu với lao động trong ngành du lịch, thực trạng nguồn lao động trong du lịch tại Việt Nam và đào tạo nguồn nhân lực trong du lịch Việt Nam. Với các em đang học chuyên...
11 p aulac 27/07/2018 380 1
Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch (Tourist Destination Management ): Chương 4 - ĐH Thương mại
Chương 4 bao gồm các nội dung liên quan đến đảm bảo chất lượng điểm đến du lịch. Nội dung trình bày trong chương này gồm: Sự hài lòng và tiêu chuẩn điểm đến du lịch, đào tạo nguồn nhân lực điểm đến du lịch, sự tham gia của cộng đồng, hạ tầng điểm đến du lịch, an ninh và an toàn điểm đến du lịch.
54 p aulac 27/05/2018 692 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật