Tài liệu về Hệ thống nhận diện thương hiệu Du lịch Việt Nam: Phần 1

Tài liệu Hệ thống nhận diện thương hiệu Du lịch Việt Nam được sử dụng như một công cụ nhằm mục đích quản trị hình ảnh thương hiệu một cách đồng bộ và nhất quán. Tài liệu này chỉ rõ bản sắc của thương hiệu, các nguyên tắc cơ bản, các quy định khi sử dụng hình ảnh thương hiệu trong quá trình truyền thông, ứng dụng thực tế. Nó giúp cho mọi người hiểu rõ và sử dụng thương hiệu một cách đúng đắn nhất trong từng trường hợp cụ thể. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 của tài liệu sau đây qua các chương: Chương 1 - Giới thiệu, Chương 2 - Hệ thống hình ảnh thương hiệu, Chương 3 - Hệ thống thiết kế ứng dụng, Chương 4 - Tặng phẩm trên các chất liệu.