Marketing và tầm quan trọng của nó
Marketing nhiều hơn là quảng cáo và bán hàng, nhiều hơn là nghiên cứu thị trường,
xác định giá cả, lập kế hoạch cho một sản phẩm mới. Chúng ta đang sống trong một
môi trường không thể không có marketing.
Một ví dụ: sáng các bạn ngủ dậy, vươn mình khỏi đệm Kim Đan, tắt chuông báo thức
réo rắt từ chiếc điệu thoại Samsung, tắt chiếc điều hoà hiệu National, bạn vươn vai mấy
cái rồi vơ vội bàn chải Oral B, dùng kem đánh răng Colgate. Sau đó xỏ chân vào bộ
quần áo thể thao tennis Nike, đi đôi giày Adidas, khoác chiếc vợt prince và hộp bóng
Dunlop.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.