Chương 5: Quản trị chào hàng và định giá trong thương mại điện

Khái niệm: Là việc đưa ra một nhóm các lợi ích có thể thỏa mãn nhu cầu
của tổ chức/ người tiêu dùng và họ sẵn sàng bỏ tiền ra mua hoặc đồng ý
trao đổi các giá trị tương đương khác.
Bao gồm: SP hữu hình và vô hình (các dịch vụ, ý tưởng). ¾ Sảnphẩm tiêu dùng: được mua bởi các khách hàng nhằm phục vụ mục đích cá nhânvà
đượcgiaodịch qua thị trường B2C hoặc C2C.
¾ Sảnphẩm công nghiệp: sử dụng trong hoạt động củamộttổ chức, như một bộ phận cấu
thành của sảnphẩm cuối cùng hoặc để bán lại đượcgiaodịch qua thị trường B2B.