Chương 5: Quản trị chào hàng và định giá trong thương mại điện
Khái niệm: Là việc đưa ra một nhóm các lợi ích có thể thỏa mãn nhu cầu
của tổ chức/ người tiêu dùng và họ sẵn sàng bỏ tiền ra mua hoặc đồng ý
trao đổi các giá trị tương đương khác.
Bao gồm: SP hữu hình và vô hình (các dịch vụ, ý tưởng). ¾ Sảnphẩm tiêu dùng: được mua bởi các khách hàng nhằm phục vụ mục đích cá nhânvà
đượcgiaodịch qua thị trường B2C hoặc C2C.
¾ Sảnphẩm công nghiệp: sử dụng trong hoạt động củamộttổ chức, như một bộ phận cấu
thành của sảnphẩm cuối cùng hoặc để bán lại đượcgiaodịch qua thị trường B2B.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.