Số lượng người sử dụng Internet trên thế giớivàVN tăng nhanh chóng
Nhà nghiên cứuthị trường quan tâm:
Thị trường trựctuyếnlàthị trường mục tiêu hay không?
Những khách hàng điện tử làm gì trong thế giới Internet?
Điều gì giúp DN xác định khả năng mua hàng trên mạng của khách hàng?
Cần bao nhiêu nỗ lực MKT cho các kênh trực tuyến?
…
Thiết lập những chiến lược MKT mix hiệuquả từ đó giúp tạo ra giá trị cho DN,
thu hút và lưugiữ khách hàng
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.