Siemens là tập đoàn điện thoại di động lớn nhất của Đức. Trong cuộc cạnh tranh trên
thị trường điện thoại di động ngày càng “khốc liệt” như ngày nay, để đứng vững và
tiếp tục mở rộng thị trường thì đòi hỏi Siemens phải có những chiến lược marketing
hợp lý.
Triết lý marketing của Siemens là muốn marketing thành công thì một bước không thể
thiếu của các nhân viên marketing của hãng đó là đánh giá và phân tích. Có như vậy,
họ mới nắm bắt thị trường một cách thấu đáo và là cơ sở để hình thành các chiến
lược marketing hợp lý.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.