Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn tại khu vực tỉnh Bến Tre

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn tại khu vực tỉnh Bền Tre. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng tác giả tiến hành khảo sát 110 khách hàng lưu trú ngắn hạn và dài hạn tại các khách sạn khu vực tỉnh Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ này: Phương trình hữu hình, Uy tín, Nhân viên, Dịch vụ cung cấp, Tiếp cận khách hàng. Đây chính là cơ sở quan trọng để các khách sạn khu vực Bến Tre xem xét lại các dịch vụ của mình từ đó xây dựng phát triển khách sạn mình ngày càng tốt hơn.