Nghiên cứu Marketing là một trong những môn học
của khoa học quản trị kinh doanh trong một chuỗi các học
phần gồm có:
Marketing cơ bản ( Những nguyên lý cơ bản của Mar);
Nghiên cứu Marketing;
Quản trị Marketing;
Quản trị thương hiệu;
Động thái khách hàng (Nghiên cứu tâm lý, hành vi của khách
hàng);
Marketing chuyên ngành (dịch vụ; công nghiệp; thương mại; du lịch; ngân hàng;...).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.