Marketing là một chuỗi các hoạt động tìm kiếm, lựa chọn, kiến tạo, truyền thông và cung cấp các gía trị tiêu dùng. Lựa chọn giá trị: phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu. Kiến tạo và cung cấp giá trị: phát triển sản phẩm dịch vụ, định giá, phân phối, dịch vụ khách hàng. Truyền thông giá trị: quảng cáo, PR, khuyến mãi, marketing trực tuyến.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.