• Bài giảng Giám sát phản ứng có hại của thuốc và tăng cường sử dụng thuốc an toàn trong bệnh viện - TS. Lê Thị Diễm Thủy

    Bài giảng Giám sát phản ứng có hại của thuốc và tăng cường sử dụng thuốc an toàn trong bệnh viện - TS. Lê Thị Diễm Thủy

    Bài giảng Giám sát phản ứng có hại của thuốc và tăng cường sử dụng thuốc an toàn trong bệnh viện do TS. Lê Thị Diễm Thủy biên soạn trình bày nội dung về phân loại phản ứng có hại của thuốc, những thuốc thường có liên hệ với phản ứng có hại của thuốc,... Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

     42 p aulac 19/06/2017 411 1

  • Bài giảng Vi sinh: Các virus viêm gan - PGS.TS. Cao Minh Nga

    Bài giảng Vi sinh: Các virus viêm gan - PGS.TS. Cao Minh Nga

    Bài giảng do PGS.TS. Cao Minh Nga biên soạn trình bày về tính chất, bệnh học, phòng và điều trị các loại virus viêm gan, như: virus viêm gan A, virus viêm gan B, virus viêm gan C, virus viêm gan G. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết của bài giảng, mời các bạn cùng tham khảo.

     64 p aulac 19/06/2017 432 1

  • Bài giảng Virus dại - PGS.TS. Cao Minh Nga

    Bài giảng Virus dại - PGS.TS. Cao Minh Nga

    Bài giảng do PGS.TS. Cao Minh Nga biên soạn trình bày về tính chất, sinh bệnh học, miễn dịch, triệu chứng của Virus dại,... Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết của bài giảng, mời các bạn cùng tham khảo.

     34 p aulac 19/06/2017 377 1

  • Bài giảng Sinh - Lý sinh - Bài 4: Entropy và nguyên lý tăng Entropy - ThS. Nguyễn Khắc Điền

    Bài giảng Sinh - Lý sinh - Bài 4: Entropy và nguyên lý tăng Entropy - ThS. Nguyễn Khắc Điền

    Nội dung của bài giảng: Biểu thức định lượng của Nguyên lý thứ II, hàm entropy và nguyên lý tăng entropy, entropy và nguyên lý thứ II của nhiệt động, ý nghĩa của entropy. Mời các bạn cùng tham khảo.

     21 p aulac 19/06/2017 419 1

  • Bài giảng Truyền thông giáo dục sức khỏe tại cộng đồng - BS. Trần Đức Cảnh

    Bài giảng Truyền thông giáo dục sức khỏe tại cộng đồng - BS. Trần Đức Cảnh

    Bài giảng gồm 3 nội dung chính trình bày về các kiến thức: Các bước truyền thông tại cộng đồng, các hình thức truyền thông tại cộng đồng và sử dụng tài liệu truyền thông. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

     19 p aulac 19/06/2017 1149 1

  • Bài giảng Tâm lý y học

    Bài giảng Tâm lý y học

    Bài giảng gồm 2 phần: Tâm lý y học và đạo đức y học, cụ thể là trình bày về các nội dung: Khái quát về tâm lý và tâm lý y học, mô hình thay đổi hành vi và một số hành vi liên quan tới sức khỏe, sự đồng cảm trong giao tiếp giữa cán bộ y tế và bệnh nhân,.... Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

     142 p aulac 19/06/2017 447 1

  • Bài giảng Kiểm soát nhiễm khuẩn (trong bệnh viện)

    Bài giảng Kiểm soát nhiễm khuẩn (trong bệnh viện)

    Bài giảng hướng đến các mục tiêu nghiên cứu: trình bày thành phần cơ bản của chuỗi nhiễm khuẩn, mô tả và phân tích các biện pháp phá vỡ chuỗi nhiễm khuẩn, phân tích những nguy cơ gây nhiễm khuẩn bệnh viện, trình bày 9 tiêu chuẩn thực hành chống nhiễm khuẩn bệnh viện, thiết lập và áp dụng các biện pháp phòng chống nhiễm khuẩn bệnh viện....

     66 p aulac 19/06/2017 718 1

  • Bài giảng Giáo dục sống khỏe mạnh và kỹ năng sống

    Bài giảng Giáo dục sống khỏe mạnh và kỹ năng sống

    Nội dung của bài giảng gồm: Tổng quan về sức khỏe, các yếu tố quyết định sức khỏe, mục đích của giáo dục sức khỏe, bản chất của quá trình, một số yêu cầu trong quá trình thay đổi hành vi,... Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết của bài giảng, mời các bạn cùng tham khảo.

     65 p aulac 19/06/2017 363 1

  • Bài giảng Đa dạng sinh học cây thuốc - PGS.TS. Trần Văn Ơn

    Bài giảng Đa dạng sinh học cây thuốc - PGS.TS. Trần Văn Ơn

    Mục tiêu của bài học: Trình bày được các khái niệm cơ bản về đa dạng sinh học, cấp độ của đa dạng sinh học, vai trò/giá trị của đa dạng sinh học cây thuốc; trình bày được các nguyên nhân gây suy giảm/yếu tố ảnh hưởng đến đa dạng sinh học cây thuốc, các khái niệm và phương pháp bảo tồn đa dạng sinh học cây thuốc; trình bày được các...

     179 p aulac 29/04/2017 406 1

  • Bài giảng Độc chất trong cây mã tiền

    Bài giảng Độc chất trong cây mã tiền

    Bài giảng có các nội dung trình bày: Nguồn gốc, đường dùng gây độc, độc tính, cơ chế gây độc, triệu chứng, giải độc và điều trị và kiểm nghiệm chất độc. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

     36 p aulac 29/04/2017 446 1

  • Chuyên đề: Phản ứng có hại của thuốc ADR

    Chuyên đề: Phản ứng có hại của thuốc ADR

    Phản ứng có hại của thuốc (Adverse Drug Reaction- ADR) là phản ứng có hại đáng kể hoặc bất lợi xảy ra sau một can thiệp có liên quan đến việc sử dụng thuốc. Một phản ứng có hại có thể là cơ sở để dự đoán được mức độ nguy hại của việc sử dụng thuốc này để phòng, điều trị điều chỉnh liều hoặc ngừng thuốc.

     42 p aulac 29/04/2017 519 1

  • Ebook Đào tạo nhân lực phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng: Phần 1

    Ebook Đào tạo nhân lực phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng: Phần 1

    Ebook Đào tạo nhân lực phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng: Phần 1 tập trung trình bày các vấn đề về tăng cường năng lực cho cán bộ phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng; phương pháp và tổ chức tập huấn phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng. Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung thông tin tài liệu.

     78 p aulac 21/03/2017 376 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=aulac
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERaulac225552590vi