• Ebook Bệnh gan nhiễm mỡ: Phần 1 - NXB Hà Nội

    Ebook Bệnh gan nhiễm mỡ: Phần 1 - NXB Hà Nội

    Phần 1 ebook "Bệnh gan nhiễm mỡ" gồm các nội dung chính: Nhận thức chung về bệnh, nguyên nhân gây bệnh, kiến thức về bệnh lý. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     35 p aulac 21/04/2018 353 1

  • Ebook Bệnh gan nhiễm mỡ: Phần 2 - NXB Hà Nội

    Ebook Bệnh gan nhiễm mỡ: Phần 2 - NXB Hà Nội

    Phần 1 ebook "Bệnh gan nhiễm mỡ" gồm các nội dung chính: Những triệu chứng của bệnh, phương hướng chữa trị, hướng dẫn của bác sĩ trong việc điều trị bệnh, chế độ điều trị ở gia đình. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     96 p aulac 21/04/2018 364 1

  • Ebook Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị một số bệnh về tai mũi họng

    Ebook Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị một số bệnh về tai mũi họng

    Tài liệu “Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị một số bệnh về tai mũi họng” được xây dựng với sự nỗ lực cao của các nhà khoa học đầu ngành về tai mũi họng của Việt Nam. Tài liệu bao gồm 63 bài hướng dẫn một số bệnh về tai mũi họng. Trong đó, tập trung vào hướng dẫn thực hành chẩn đoán và điều trị, vì vậy sẽ rất hữu ích cho các...

     299 p aulac 26/08/2017 443 1

  • Ebook Hướng dẫn sử dụng Bảng phân loại thống kê Quốc tế về bệnh tật và các vấn đề sức khỏe có liên quan phiên bản lần thứ 10 (ICD 10)

    Ebook Hướng dẫn sử dụng Bảng phân loại thống kê Quốc tế về bệnh tật và các vấn đề sức khỏe có liên quan phiên bản lần thứ 10 (ICD 10)

    Nội dung ebook trình bày về bệnh nhiễm trùng và kí sinh trùng, bướu tân sinh, bệnh của máu, cơ quan tạo máu và các rối loạn liên quan đến cơ chế miễn dịch, bệnh nội tiết, dinh dưỡng và chuyển hóa, bệnh rối loạn tâm thần và hành vi, bệnh hệ thần kinh, bệnh mắt và phần phụ, bệnh tai và xương chũm, bệnh hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và các bệnh...

     841 p aulac 26/08/2017 415 1

  • Bài giảng Virus - Lê Trần Nguyễn

    Bài giảng Virus - Lê Trần Nguyễn

    Bài giảng Virus do Lê Trần Nguyễn biên soạn trình bày các nội dung chính sau: Đại cương về virus, đặc tính chung của virus, sinh sản, sức đề kháng, tính miễn dịch, phương pháp xét nghiệm virus để chẩn đoán,...Mời các bạn cùng tham khảo!

     44 p aulac 26/08/2017 424 1

  • Bài giảng Một số ký sinh trùng gây bệnh - Lê Trần Nguyễn

    Bài giảng Một số ký sinh trùng gây bệnh - Lê Trần Nguyễn

    Bài giảng Một số ký sinh trùng gây bệnh do Lê Trần Nguyễn biên soạn trình bày các nội dung chính như sau: Đơn bào ký sinh, amip (Entamoeba histolytica), trùng roi âm đạo (Trichomonas vaginalis), ký sinh trùng sốt rét ( Plasmodium),...Mời các bạn cùng tham khảo!

     47 p aulac 26/08/2017 443 1

  • Ebook Hướng dẫn xử lý lâm sàng bệnh Thalassemia

    Ebook Hướng dẫn xử lý lâm sàng bệnh Thalassemia

    Ebook Hướng dẫn xử lý lâm sàng bệnh Thalassemia sẽ mang lại cho các độc giả một luồng hiểu biết mới một cách cơ bản và toàn diện về các cách điều trị chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh, hỗ trợ tâm lý cho bệnh nhân và cho thân nhân bệnh nhân bệnh Thalassemia.

     202 p aulac 26/08/2017 385 1

  • Chiến lược quốc gia phòng chống bệnh không lây nhiễm

    Chiến lược quốc gia phòng chống bệnh không lây nhiễm

    Nội dung tài liệu trình bày những mục tiêu về phòng chống bệnh không lây nhiễm, các giải pháp chính sách, pháp luật và phối hợp liên ngành, giải pháp tăng cường hệ thống cung cấp dịch vụ và chuyên môn kỹ thuật  y tế, giải pháp về nguồn lực, giải pháp tăng cường hợp tác quốc tế và các cách tổ chức thực hiện.

     117 p aulac 26/08/2017 404 1

  • Bài giảng Hội chứng trung thất - TS. Trần Hoàng Thành

    Bài giảng Hội chứng trung thất - TS. Trần Hoàng Thành

    Bài giảng "Hội chứng trung thất - TS. Trần Hoàng Thành" nêu định nghĩa hội chứng trung thất, các thành phần của trung thất, các triệu chứng và hội chứng lâm sàng, hội chứng Claude – Bernard – Horner, triệu chứng cận lâm sàng và chẩn đoán.

     17 p aulac 26/08/2017 396 1

  • Ebook Bệnh học ngoại khoa (Dùng để ôn thi sau đại học): Phần 1

    Ebook Bệnh học ngoại khoa (Dùng để ôn thi sau đại học): Phần 1

    Ebook Bệnh học ngoại phần 1 do nhà xuất bản Y học ấn hành có nội dung trình bày về các loại bệnh như viêm ruột thừa, chảy máu do loét dạ dày - tá tràng, hẹp môn vị, ung thư dạ dày, thoát vị nghẹt, tắc ruột, ung thư đại tràng, chảy máu do tăng áp lực tĩnh mạch cửa, lồng ruột cấp tính ở trẻ còn bú, sỏi ống mật chủ và các biến chứng cấp...

     155 p aulac 20/02/2017 529 1

  • Ebook Bệnh học ngoại khoa (Dùng để ôn thi sau đại học): Phần 2

    Ebook Bệnh học ngoại khoa (Dùng để ôn thi sau đại học): Phần 2

    Ebook Bệnh học ngoại phần 2 do nhà xuất bản Y học ấn hành có nội dung trình bày về các loại bệnh như gãy đầu dưới xương cánh tay, gãy thân hai xương cẳng tay, gãy cổ xương đùi, gãy thân xương đùi, gãy thân xương cẳng chân, chấn thương sọ não, vết thương sọ não, thái độ xử trí trong chấn thương lồng ngực, thái độ xử trí trong vết thương...

     105 p aulac 20/02/2017 506 1

  • Ebook Đau tim - Các bệnh tim ở phụ nữ: Phần 1

    Ebook Đau tim - Các bệnh tim ở phụ nữ: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Đau tim - Các bệnh tim ở phụ nữ" giới thiệu tới người đọc các kiến thức về bệnh tim ở phụ nữ như: Cơn đau thắt ngực, rối loạn nhịp tim, bệnh động mạch vành, suy tim, các bệnh van tim. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     78 p aulac 24/03/2016 397 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=aulac
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERaulac225552586vi