• Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non): Phần 1

    Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non) trình bày nội dung chương I - Tập hợp-Quan hệ-Ánh xạ. Chương này giới thiệu các khái niệm cơ bản về tập hợp và các phép toán trên tập hợp, các quan hệ cơ bản trên tập hợp, các khái niệm liên quan đến ánh xạ. Bên cạnh đó, chương này còn đưa ra một số tính chất quan...

     34 p aulac 31/10/2015 2317 1

  • Module MN 15: Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt - Trần Thị Minh Thành

    Module MN 15: Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt - Trần Thị Minh Thành

    Module Mầm non 15: Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt giúp giáo viên hiểu được như thế nào là trẻ có nhu cầu đực biệt, trang bị cho giáo viên mầm non các kiến thức, kĩ năng chăm sóc cho trẻ có nhu cầu đặc biệt trong trường mầm non, cách phát hiện trẻ có nhu cầu đặc biệt và cách chăm sóc, giáo dục trẻ.

     68 p aulac 25/07/2015 1506 1

  • Giáo trình Bệnh học trẻ em (Dùng cho sinh viên ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 2

    Giáo trình Bệnh học trẻ em (Dùng cho sinh viên ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 2

    Phần 2 Giáo trình Bệnh học trẻ em (Dùng cho sinh viên ngành GD Mầm non – hệ từ xa) nội dung chăm sóc và giáo dục vệ sinh cho trẻ mầm non, tổ chức vệ sinh trong giáo dục thể chất cho trẻ mầm non, tổ chức vệ sinh môi trường, tổ chức đánh giá công tác chăm sóc và giáo dục vệ sinh cho trẻ ở trường mầm non.

     104 p aulac 18/11/2015 856 1

  • Module Mầm non 20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non - Nguyễn Thị Cẩm Bích

    Module Mầm non 20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non - Nguyễn Thị Cẩm Bích

    Module Mầm non 20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non nhằm củng cố, nâng cao hiểu biết về phương pháp dạy học tích cực, hiểu được bản chất, đặc điểm và ý nghĩa của phương pháp dạy học tích cực, trình bày và phân tích được nội dung cơ bản của một số phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non.

     46 p aulac 20/12/2016 697 1

  • Giáo trình Nghề giáo viên mầm non: Phần 1

    Giáo trình Nghề giáo viên mầm non: Phần 1

    Nội dung Phần 1 của cuốn Giáo trình Nghề giáo viên mầm non giới thiệu đến người học kiến thức về hoạt động sư phạm của giáo viên mầm non. Trong đó phần 1 có kết cấu trình bày về: Khái niệm về nghề và nghề giáo viên mầm non, nhiệm vụ của giáo viên mầm non trong trường mầm non, hoạt động sư phạm của giáo viên mầm non, các kỹ năng nghề...

     47 p aulac 29/01/2018 646 0

  • GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC ĐẠI CƯƠNG - GS TS NGUYỄN QUANG UẨN

    GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC ĐẠI CƯƠNG - GS TS NGUYỄN QUANG UẨN

    Tâm lý: Là tất cả những hiện tượng tinh thần nảy sinh trong đầu óc con người, gắn liền và điều hành mọi hành động, hoạt động của con ngừơi. (Hiện tượng tâm lý là hiện tượng có cơ sở tự nhiên là hoạt động thần kinh và hoạt động nội tiết, được nảy sinh bằng hoạt động sống của từng người và gắn bó mật thiết với các quan hệ...

     233 p aulac 12/09/2012 512 1

  • Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non): Phần 2

    Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non): Phần 2

    Phần 2 Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non) trình bày nội dung chương II và chương III. Chương II - Số tự nhiên, chương này đưa ra các khái niệm và các tính chất liên quan đến số tự nhiên như: bản số, tập hữu hạn, tập vô hạn, tập hợp số tự nhiên,... Sau khi đưa ra các khái niệm đó, chương này còn giới thiệu về...

     43 p aulac 31/10/2015 452 1

  • GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ - VŨ DŨNG

    GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ - VŨ DŨNG

    Sơ lược sách: Phần thứ nhất: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG Chương 1: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu của tâm lý học quản lý Chương 2: Lịch sử phát triển của tâm lý học quản lý Phần thứ hai: TÂM LÍ NGƯỜI LÃNH ĐẠO Chương 3: Khái niệm quản lý và lãnh đạo Chương 4: Các học thuyết về sự lãnh đạo Chương 5: Quyền lực trong lãnh...

     348 p aulac 12/09/2012 448 2

  • Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non

    Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non

    Tài liệu “Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mần non” được dùng để giảng dạy và học tập trong các trường THCN ở Hà Nội, đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho các trường có đào tạo các ngành kỹ thuật – nghiệp vụ và đông đảo bạn đọc quan tâm đến vấn đề hướng nghiệp và dạy nghề

     209 p aulac 12/09/2012 421 2

  • Module Mầm non 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non - Đinh Văn Vang

    Module Mầm non 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non - Đinh Văn Vang

    Module Mầm non 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non giúp người học thấy được vai trò/sự cần thiết phải nghiên cứu trẻ em trong công tác chăm sóc - giáo dục trẻ em; trang bị cho người học các quan điểm tiếp cận trong nghiên cứu trẻ em; cung cấp cho người học những phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non,...

     88 p aulac 20/12/2016 399 1

  • Module Mầm non 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non - Nguyễn Thị Mai Chi

    Module Mầm non 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non - Nguyễn Thị Mai Chi

    Module Mầm non 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non giúp bạn tìm hiểu những vấn đề cơ bản về môi trường giáo dục cho trẻ trong phạm vi khuôn viên của trường mầm non, biết cách tổ chức môi trường giáo dục cho trẻ trong trường mầm non nhằm tạo điều kiện cho trẻ được hoạt động tích cực, chủ động, sáng tạo, phát huy khả năng cá nhân và...

     42 p aulac 20/12/2016 397 1

  • Giáo trình Phương pháp dạy học âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa): Phần 1

    Giáo trình Phương pháp dạy học âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Phương pháp dạy học âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa) gồm nội dung chương I - Một số vấn đề về giáo dục âm nhạc cho trẻ MN và chương II - Phương pháp dạy các hoạt động âm nhạc ở trường MN. Mời các bạn cùng tham khảo.

     68 p aulac 31/10/2015 391 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số