Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 37
Nghiên cứu khả năng ghi nhớ của trẻ em mẫu giáo 5-6 tuổi ở các mức độ khái quát hóa khác nhau
Nghiên cứu khả năng ghi nhớ của trẻ em mẫu giáo 5-6 tuổi trong quan hệ với mức độ khái quát hóa là việc làm cần thiết. Xác lập được quan hệ này là chỉ ra một con đường phát triển... Mời các bạn cùng tham khảo.
7 p aulac 17/07/2017 211 1
Nghiên cứu động cơ trong giáo dục - Nguyễn Văn Bắc
Nghiên cứu động cơ trong giáo dục giới thiệu đến người đọc những kiến thức về khái niệm động cơ, nghiên cứu động cơ trong giáo dục, đề xuất một số hướng nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.
8 p aulac 17/07/2017 304 1
Một số lý thuyết về tính cộng đồng và tính cá nhân trong tâm lý học - Lê Văn Hảo
Cùng nắm bắt kiến thức của tài liệu "Một số lý thuyết về tính cộng đồng và tính cá nhân trong tâm lý học" thông qua việc tìm hiểu một số nội dung sau đây: tính cộng đồng và tính cá nhân ở cấp độ xã hội và cấp độ nhân cách, lý thuyết về cái tôi độc lập và cái tôi phụ thuộc lẫn nhau,... Mời các bạn cùng tham khảo.
8 p aulac 17/07/2017 277 1
Tại sao trẻ hư và cảm xúc, phản ứng của người lớn - Đỗ Ngọc Khanh
Tại sao trẻ hư và cảm xúc, phản ứng của người lớn giới thiệu đến các bạn những nội dung về mục đích hành vi tiêu cực của trẻ, cảm xúc, phản ứng của người lớn,... Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.
5 p aulac 17/07/2017 195 1
Giai đoạn đến tuổi đi học (5-6 tuổi) là một giai đoạn quan trọng trong cuộc đời của trẻ em, quan trọng cho việc chuẩn bị tới trường. Trước ngưỡng cửa này, trẻ em phải được chuẩn bị chu đáo để đảm bảo cho sự chín muồi đến trường "sự sẵn sàng tâm lý đi học"... Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.
9 p aulac 17/07/2017 272 1
Hành vi trừng phạt trẻ em từ góc độ tâm lý học xã hội
Bài viết "Hành vi trừng phạt trẻ em từ góc độ tâm lý học xã hội" nhằm nghiên cứu và lý giải các vấn đề về: Tính bức xúc của thực trạng trừng phạt trẻ em ở Việt nam hiện nay; khái niệm trừng phạt trẻ em; thực trạng trừng phạt trẻ em ở các địa bàn nghiên cứu; một số nguyên nhân tâm lý, xã hội của trừng phạt trẻ em; một số biện...
7 p aulac 17/07/2017 189 1
Bài viết đề cập hiệu quả việc khắc phục tình trạng biếng ăn tâm lí của trẻ từ 1 đến 3 tuổi thông qua các biện pháp tác động trong mô hình thực nghiệm. Căn cứ đánh giá hiệu quả thực nghiệm tập trung vào loại biếng ăn tâm lí cơ bản được xác lập ở trẻ, việc đánh giá hiệu quả của các biện pháp tác động sẽ tập trung vào công cụ...
11 p aulac 17/07/2017 283 1
Phân tích những biểu hiện tâm lý qua tranh vẽ của trẻ em
Phân tích những biểu hiện tâm lý qua tranh vẽ của trẻ em bài viết khái quát một số biểu hiện chung về nhận thức, tình cảm, những trải nghiệm về cuộc sống, những hoài niệm về gia đình, sự cô đơn, những mong muốn và ước mơ của các em được phóng chiếu vào tranh qua việc sử dụng các kỹ thuật phân tích tranh theo quan điểm của Karen, Stora và...
9 p aulac 17/07/2017 437 1
Bài viết trình bày khái niệm bạo lực đối với trẻ em, bạo lực đối với trẻ em trong nhà trường mầm non, tổ chức và nghiên cứu để đưa ra kết luận về việc xây dựng thang đo đánh giá hành vi bạo lực đối với trẻ em của giáo viên trong nhà trường mầm non.
10 p aulac 27/12/2017 290 1
Trong xu thế đổi mới và hội nhập của ngành giáo dục, hệ thống giáo dục mầm non ở Việt Nam cần có sự đổi mới chương trình chăm sóc và giáo dục trẻ. Trong bài viết "Tự học tự bồi dưỡng, một giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non theo chương trình mầm non mới" trình bày về các giải pháp thực hiện nhiệm vụ đào tạo...
5 p aulac 27/12/2017 254 1
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm 2 mục tiêu: (i) mô tả kiến thức, thái độ, thực hành về việc phòng bệnh TCM của giáo viên mầm non ở các trường mầm non tại huyện Lương Sơn, và (ii) xác định một số yếu tố liên quan đến kiến thức, thái độ, thực hành phòng bệnh TCM của giáo viên trên.
6 p aulac 27/12/2017 222 1
Đặc điểm trí tuệ cảm xúc của sinh viên sư phạm mầm non
Đặc điểm trí tuệ cảm xúc của sinh viên sư phạm mầm non giới thiệu đến các bạn những kiến thức về khả năng nhận biết các xúc cảm bản thân ở các sinh viên, khả năng phản ánh một cách độc lập đối với các xúc cảm bản thân ở các sinh viên,... Mời các bạn cùng tham khảo.
5 p aulac 27/12/2017 252 1
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật