Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 37
Nghiên cứu khả năng ghi nhớ của trẻ em mẫu giáo 5-6 tuổi ở các mức độ khái quát hóa khác nhau
Nghiên cứu khả năng ghi nhớ của trẻ em mẫu giáo 5-6 tuổi trong quan hệ với mức độ khái quát hóa là việc làm cần thiết. Xác lập được quan hệ này là chỉ ra một con đường phát triển... Mời các bạn cùng tham khảo.
7 p aulac 17/07/2017 215 1
Nội dung bài viết "Sử dụng thang đo Vineland 2 trong đánh giá mức độ phát triển tâm lý của trẻ 3-6 tuổi" vem xét các thuộc tính đo lường tâm lý của Thang đo hành vi thích ứng Vineland 2 dựa trên kết quả đánh giá 80 trẻ trong các trường mầm non tại Hà Nội, thông qua mẫu phỏng vấn bán cấu trúc dành cho phụ huynh. Mời các bạn cùng tham khảo.
9 p aulac 17/07/2017 337 1
Nghiên cứu động cơ trong giáo dục - Nguyễn Văn Bắc
Nghiên cứu động cơ trong giáo dục giới thiệu đến người đọc những kiến thức về khái niệm động cơ, nghiên cứu động cơ trong giáo dục, đề xuất một số hướng nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.
8 p aulac 17/07/2017 308 1
Nội dung bài viết "Thực trạng việc sử dụng các biện pháp khắc phục tình trạng biếng ăn tâm lý ở trẻ từ 1 đến 6 tuổi của các phụ huynh hiện nay" đề cập đến thực trạng sử dụng các biện pháp để khắc phục tình trạng biếng ăn tâm lý ở trẻ từ 1 đến 6 tuổi của các phụ huynh. Mời quý phụ huynh cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.
11 p aulac 17/07/2017 277 1
Một số lý thuyết về tính cộng đồng và tính cá nhân trong tâm lý học - Lê Văn Hảo
Cùng nắm bắt kiến thức của tài liệu "Một số lý thuyết về tính cộng đồng và tính cá nhân trong tâm lý học" thông qua việc tìm hiểu một số nội dung sau đây: tính cộng đồng và tính cá nhân ở cấp độ xã hội và cấp độ nhân cách, lý thuyết về cái tôi độc lập và cái tôi phụ thuộc lẫn nhau,... Mời các bạn cùng tham khảo.
8 p aulac 17/07/2017 281 1
Tại sao trẻ hư và cảm xúc, phản ứng của người lớn - Đỗ Ngọc Khanh
Tại sao trẻ hư và cảm xúc, phản ứng của người lớn giới thiệu đến các bạn những nội dung về mục đích hành vi tiêu cực của trẻ, cảm xúc, phản ứng của người lớn,... Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.
5 p aulac 17/07/2017 197 1
Đánh giá mức độ phát triển tâm lý của trẻ ở một số trường mầm non Hà Nội - TS. Nguyễn Đức Sơn
Nhằm giúp các bạn chuyên ngành Tâm lý học có thêm tài liệu phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết "Đánh giá mức độ phát triển tâm lý của trẻ ở một số trường mầm non Hà Nội" dưới đây. Nội dung của bài viết đánh giá mức độ phát triển tâm lý của 80 trẻ có dấu hiệu chậm phát triển tại...
10 p aulac 17/07/2017 304 1
Ảnh hưởng của giáo dục gia đình đến rỗi nhiễu tăng động giảm chú ý ở trẻ em - Nguyễn Anh Thư
Phạm vi bài viết "Ảnh hưởng của giáo dục gia đình đến rỗi nhiễu tăng động giảm chú ý ở trẻ em" chỉ ra mối tương quan giữa giáo dục gia đình và rỗi nhiễu tăng động giảm chú ý ở trẻ em. Với các bạn chuyên ngành Tâm lý học thì đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.
6 p aulac 17/07/2017 214 1
Giai đoạn đến tuổi đi học (5-6 tuổi) là một giai đoạn quan trọng trong cuộc đời của trẻ em, quan trọng cho việc chuẩn bị tới trường. Trước ngưỡng cửa này, trẻ em phải được chuẩn bị chu đáo để đảm bảo cho sự chín muồi đến trường "sự sẵn sàng tâm lý đi học"... Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.
9 p aulac 17/07/2017 277 1
Sử dụng bài tập của tâm lý học Piaget trong nghiên cứu trí tuệ trẻ em Việt Nam - Trương Thị Khánh Hà
Piaget và các cộng sự của ông chứng minh rằng: Tư duy của trẻ em ở giai đoạn thao tác cụ thể luôn gắn liền với hiện thực. Phần lớn trẻ em 9 tuổi khó có thể bình luận về sự vật hiện tượng nào đó không tồn tại thực... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.
5 p aulac 17/07/2017 216 1
Hành vi trừng phạt trẻ em từ góc độ tâm lý học xã hội
Bài viết "Hành vi trừng phạt trẻ em từ góc độ tâm lý học xã hội" nhằm nghiên cứu và lý giải các vấn đề về: Tính bức xúc của thực trạng trừng phạt trẻ em ở Việt nam hiện nay; khái niệm trừng phạt trẻ em; thực trạng trừng phạt trẻ em ở các địa bàn nghiên cứu; một số nguyên nhân tâm lý, xã hội của trừng phạt trẻ em; một số biện...
7 p aulac 17/07/2017 192 1
Nhu cầu đối với sự hình thành hành vi đạo đức ở trẻ em lứa tuổi mầm non - Ngô Công Hoàn
Nhu cầu đối với sự hình thành hành vi đạo đức ở trẻ em lứa tuổi mầm non bao gồm những nội dung về nguồn gốc hành vi đạo đức, nhu cầu nền tảng của hành vi đạo đức. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.
7 p aulac 17/07/2017 285 1
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật