• Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 1

    Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non trình bày những vấn đề chung của tâm lý học lứa tuổi mầm non, đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ từ 0-3 tuổi. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     65 p aulac 20/12/2016 277 3

  • GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ - VŨ DŨNG

    GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ - VŨ DŨNG

    Sơ lược sách: Phần thứ nhất: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG Chương 1: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu của tâm lý học quản lý Chương 2: Lịch sử phát triển của tâm lý học quản lý Phần thứ hai: TÂM LÍ NGƯỜI LÃNH ĐẠO Chương 3: Khái niệm quản lý và lãnh đạo Chương 4: Các học thuyết về sự lãnh đạo Chương 5: Quyền lực trong lãnh...

     348 p aulac 12/09/2012 448 2

  • Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non

    Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non

    Tài liệu “Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mần non” được dùng để giảng dạy và học tập trong các trường THCN ở Hà Nội, đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho các trường có đào tạo các ngành kỹ thuật – nghiệp vụ và đông đảo bạn đọc quan tâm đến vấn đề hướng nghiệp và dạy nghề

     209 p aulac 12/09/2012 422 2

  • Module Mầm non 31: Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non - Hoàng Công Dung

    Module Mầm non 31: Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non - Hoàng Công Dung

    Module Mầm non 31: Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non nhằm giới thiệu, hướng dẫn giáo viên sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông thông dụng cho trẻ mầm non và ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non.

     56 p aulac 20/12/2016 299 1

  • Giáo trình Phương pháp dạy học âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa): Phần 2

    Giáo trình Phương pháp dạy học âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa): Phần 2

    Phần 1 Giáo trình Phương pháp dạy học âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa) gồm nội dung chương III - Một số vấn đề về đổi mới hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non, chương IV - Các hình thức tổ chức hoạt động âm nhạc, chương V - Thiết kế bài soạn và tập dạy.

     75 p aulac 31/10/2015 257 1

  • Giáo trình Tiếng Việt (Dùng cho hệ đào tạo từ xa - ngành Giáo dục mầm non): Phần 1

    Giáo trình Tiếng Việt (Dùng cho hệ đào tạo từ xa - ngành Giáo dục mầm non): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Tiếng Việt (Dùng cho hệ đào tạo từ xa - ngành Giáo dục mầm non) trình bày đại cương về tiếng Việt, ngữ âm tiếng Việt, từ vựng - ngữ nghĩa tiếng Việt. Mời các bạn cùng tham khảo.

     90 p aulac 31/10/2015 249 1

  • Module Mầm non 20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non - Nguyễn Thị Cẩm Bích

    Module Mầm non 20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non - Nguyễn Thị Cẩm Bích

    Module Mầm non 20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non nhằm củng cố, nâng cao hiểu biết về phương pháp dạy học tích cực, hiểu được bản chất, đặc điểm và ý nghĩa của phương pháp dạy học tích cực, trình bày và phân tích được nội dung cơ bản của một số phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non.

     46 p aulac 20/12/2016 697 1

  • Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non): Phần 2

    Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non): Phần 2

    Phần 2 Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non) trình bày nội dung chương II và chương III. Chương II - Số tự nhiên, chương này đưa ra các khái niệm và các tính chất liên quan đến số tự nhiên như: bản số, tập hữu hạn, tập vô hạn, tập hợp số tự nhiên,... Sau khi đưa ra các khái niệm đó, chương này còn giới thiệu về...

     43 p aulac 31/10/2015 453 1

  • Module Mầm non 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non - Nguyễn Thị Mai Chi

    Module Mầm non 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non - Nguyễn Thị Mai Chi

    Module Mầm non 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non giúp bạn tìm hiểu những vấn đề cơ bản về môi trường giáo dục cho trẻ trong phạm vi khuôn viên của trường mầm non, biết cách tổ chức môi trường giáo dục cho trẻ trong trường mầm non nhằm tạo điều kiện cho trẻ được hoạt động tích cực, chủ động, sáng tạo, phát huy khả năng cá nhân và...

     42 p aulac 20/12/2016 397 1

  • Module Mầm non 6: Chăm sóc trẻ mầm non - Tào Thị Hồng Vân

    Module Mầm non 6: Chăm sóc trẻ mầm non - Tào Thị Hồng Vân

    Sau khi học xong Module Mầm non 6: Chăm sóc trẻ mầm non học viên củng cố được những kiến thức đã được đào tạo về chăm sóc trẻ em (dinh dưỡng, chăm sóc vệ sinh, sức khỏe, phòng tránh các tai nạn thường gặp) và giúp học viên thực hành tốt các công tác chăm sóc trẻ.

     44 p aulac 20/12/2016 301 1

  • Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non): Phần 1

    Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Toán cơ sở (Dùng cho hệ đào tạo từ xa – ngành GD Mầm non) trình bày nội dung chương I - Tập hợp-Quan hệ-Ánh xạ. Chương này giới thiệu các khái niệm cơ bản về tập hợp và các phép toán trên tập hợp, các quan hệ cơ bản trên tập hợp, các khái niệm liên quan đến ánh xạ. Bên cạnh đó, chương này còn đưa ra một số tính chất quan...

     34 p aulac 31/10/2015 2319 1

  • Module Mầm non 5: Đặc điểm phát triển thẩm mĩ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ - Lý Thu Hiền

    Module Mầm non 5: Đặc điểm phát triển thẩm mĩ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ - Lý Thu Hiền

    Module Mầm non 5: Đặc điểm phát triển thẩm mĩ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ trình bày về đặc điểm phát triển thẩm mĩ ở trẻ mầm non, mục tiêu giáo dục phát triển thầm mĩ ở trẻ mầm non và phân tích kết quả mong đợi về giáo dục phát triển thầm mĩ ở trẻ mầm non.

     32 p aulac 20/12/2016 280 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số