• Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 1

    Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non trình bày những vấn đề chung của tâm lý học lứa tuổi mầm non, đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ từ 0-3 tuổi. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     65 p aulac 20/12/2016 327 3

  • GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ - VŨ DŨNG

    GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ - VŨ DŨNG

    Sơ lược sách: Phần thứ nhất: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG Chương 1: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu của tâm lý học quản lý Chương 2: Lịch sử phát triển của tâm lý học quản lý Phần thứ hai: TÂM LÍ NGƯỜI LÃNH ĐẠO Chương 3: Khái niệm quản lý và lãnh đạo Chương 4: Các học thuyết về sự lãnh đạo Chương 5: Quyền lực trong lãnh...

     348 p aulac 12/09/2012 503 2

  • Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non

    Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non

    Tài liệu “Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mần non” được dùng để giảng dạy và học tập trong các trường THCN ở Hà Nội, đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho các trường có đào tạo các ngành kỹ thuật – nghiệp vụ và đông đảo bạn đọc quan tâm đến vấn đề hướng nghiệp và dạy nghề

     209 p aulac 12/09/2012 477 2

  • GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC ĐẠI CƯƠNG - GS TS NGUYỄN QUANG UẨN

    GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC ĐẠI CƯƠNG - GS TS NGUYỄN QUANG UẨN

    Tâm lý: Là tất cả những hiện tượng tinh thần nảy sinh trong đầu óc con người, gắn liền và điều hành mọi hành động, hoạt động của con ngừơi. (Hiện tượng tâm lý là hiện tượng có cơ sở tự nhiên là hoạt động thần kinh và hoạt động nội tiết, được nảy sinh bằng hoạt động sống của từng người và gắn bó mật thiết với các quan hệ...

     233 p aulac 12/09/2012 539 1

  • GIÁO TRÌNH ÂM NHẠC - NGUYỄN VĂN NHÂN

    GIÁO TRÌNH ÂM NHẠC - NGUYỄN VĂN NHÂN

    Âm nhạc là một bộ môn nghệ thuật dùng âm thanh (chất giọng) để diễn đạt tình cảm, xúc cảm của con người. Nó được chia ra hai thể loại chính: thanh nhạc và khí nhạc. Thanh nhạc là âm nhạc dựa trên lời hát thể hiện rõ ý tưởng và tình cảm. Còn khí nhạc là âm nhạc dựa trên âm thanh thuần tuý của các nhạc cụ, nên trừu tượng, gây cảm giác...

     205 p aulac 25/10/2012 304 1

  • Module MN 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non - Hoàng Thị Thu Hương

    Module MN 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non - Hoàng Thị Thu Hương

    Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang bị cho giáo viên những kiến thức cơ bản về giáo dục hòa nhập đồng thời gợi ý một số yếu tố cơ bản khi tiến hành giáo dục hòa nhập trong trường, lớp mầm non có trẻ khuyết tật theo học. Mời các bạn cùng tham khảo.

     49 p aulac 27/06/2015 379 1

  • Module MN 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non - Phan Lan Anh

    Module MN 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non - Phan Lan Anh

    Module Mầm non 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non giúp người giáo viên nắm được vấn đề cơ bản về đánh giá trong giáo dục mầm non, mô tả và sử dụng được một số phương pháp đánh giá trong giáo dục mầm non, hiểu và vận dụng được quy trình, cách xử lí kết quả đánh giá sự phát triển của trẻ và xây dựng được một số công cụ đánh giá...

     38 p aulac 25/07/2015 419 1

  • Module MN 17: Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3 - 36 tháng tuổi - Bùi Thị Kim Tuyến

    Module MN 17: Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3 - 36 tháng tuổi - Bùi Thị Kim Tuyến

    Module Mầm non 17: Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3 - 36 tháng tuổi giúp người học phân tích và đánh giá được các loại kế hoạch giáo dục trẻ 3 - 36 tháng tuổi (kế hoạch năm, kế hoạch tháng, kế hoạch tuần và kế hoạch ngày), xác định được mục tiêu, nội dung, biết thiết kế các hoạt động giáo dục, chuẩn bị đồ dùng, phương tiện giáo dục, xác...

     60 p aulac 25/07/2015 356 1

  • Module Mầm non 31: Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non - Hoàng Công Dung

    Module Mầm non 31: Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non - Hoàng Công Dung

    Module Mầm non 31: Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non nhằm giới thiệu, hướng dẫn giáo viên sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông thông dụng cho trẻ mầm non và ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non.

     56 p aulac 20/12/2016 334 1

  • Module Mầm non 20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non - Nguyễn Thị Cẩm Bích

    Module Mầm non 20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non - Nguyễn Thị Cẩm Bích

    Module Mầm non 20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non nhằm củng cố, nâng cao hiểu biết về phương pháp dạy học tích cực, hiểu được bản chất, đặc điểm và ý nghĩa của phương pháp dạy học tích cực, trình bày và phân tích được nội dung cơ bản của một số phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non.

     46 p aulac 20/12/2016 765 1

  • Giáo trình đào tạo từ xa Công tác quản lý ngành giáo dục mầm non: Phần 2

    Giáo trình đào tạo từ xa Công tác quản lý ngành giáo dục mầm non: Phần 2

    Phần 2 Giáo trình đào tạo từ xa Công tác quản lý ngành giáo dục mầm non trình bày các nhân cách tham gia quản lý trường mầm non bao gồm người hiệu trưởng - chủ thể quản lý; giáo viên mầm non; nội dung và biện pháp chỉ đạo bằng kế hoạch của hiệu trưởng trường mầm non; tổ chức, chỉ đạo thực hiện kế hoạch... Mời các bạn cùng tham khảo.

     42 p aulac 18/11/2015 328 1

  • Module Mầm non 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non - Nguyễn Thị Mai Chi

    Module Mầm non 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non - Nguyễn Thị Mai Chi

    Module Mầm non 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non giúp bạn tìm hiểu những vấn đề cơ bản về môi trường giáo dục cho trẻ trong phạm vi khuôn viên của trường mầm non, biết cách tổ chức môi trường giáo dục cho trẻ trong trường mầm non nhằm tạo điều kiện cho trẻ được hoạt động tích cực, chủ động, sáng tạo, phát huy khả năng cá nhân và...

     42 p aulac 20/12/2016 445 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số