• Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 1

    Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non trình bày những vấn đề chung của tâm lý học lứa tuổi mầm non, đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ từ 0-3 tuổi. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     65 p aulac 20/12/2016 408 3

  • GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ - VŨ DŨNG

    GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ - VŨ DŨNG

    Sơ lược sách: Phần thứ nhất: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG Chương 1: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu của tâm lý học quản lý Chương 2: Lịch sử phát triển của tâm lý học quản lý Phần thứ hai: TÂM LÍ NGƯỜI LÃNH ĐẠO Chương 3: Khái niệm quản lý và lãnh đạo Chương 4: Các học thuyết về sự lãnh đạo Chương 5: Quyền lực trong lãnh...

     348 p aulac 12/09/2012 629 2

  • Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non

    Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non

    Tài liệu “Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mần non” được dùng để giảng dạy và học tập trong các trường THCN ở Hà Nội, đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho các trường có đào tạo các ngành kỹ thuật – nghiệp vụ và đông đảo bạn đọc quan tâm đến vấn đề hướng nghiệp và dạy nghề

     209 p aulac 12/09/2012 574 2

  • Giáo trình Giải phẫu sinh lý trẻ em (Dùng cho ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 1

    Giáo trình Giải phẫu sinh lý trẻ em (Dùng cho ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Giải phẫu sinh lý trẻ em (Dùng cho ngành GD Mầm non – hệ từ xa) trình bày đại cương về cơ thể người và sự phát triển của cơ thể, tính quy luật về sự sinh trưởng và phát triển của cơ thể, hệ thần kinh, cơ quan phân tích, hệ vận động, hệ tuần hoàn.

     88 p aulac 18/11/2015 353 1

  • GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC ĐẠI CƯƠNG - GS TS NGUYỄN QUANG UẨN

    GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC ĐẠI CƯƠNG - GS TS NGUYỄN QUANG UẨN

    Tâm lý: Là tất cả những hiện tượng tinh thần nảy sinh trong đầu óc con người, gắn liền và điều hành mọi hành động, hoạt động của con ngừơi. (Hiện tượng tâm lý là hiện tượng có cơ sở tự nhiên là hoạt động thần kinh và hoạt động nội tiết, được nảy sinh bằng hoạt động sống của từng người và gắn bó mật thiết với các quan hệ...

     233 p aulac 12/09/2012 664 1

  • Giáo trình Âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa): Phần 1

    Giáo trình Âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa) trình bày nội dung chương 1 - Nhạc lý, chương 2 - Cơ sở lý luận âm nhạc. Chương 1 giúp người học nắm được những kiến thức cơ bản nhất về nhạc lý, đủ để họ có thể hiểu được ý nghĩa của các ký hiệu, nốt trên bản nhạc, làm sở cho việc thực hành các kỹ năng hoạt động âm...

     73 p aulac 18/11/2015 519 1

  • Giáo trình Giải phẫu sinh lý trẻ em (Dùng cho ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 2

    Giáo trình Giải phẫu sinh lý trẻ em (Dùng cho ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 2

    Phần 2 Giáo trình Giải phẫu sinh lý trẻ em (Dùng cho ngành GD Mầm non – hệ từ xa) trình bày về hệ hô hấp, hệ tiêu hoá và quá trình hấp thu thức ăn, trao đổi chất và năng lượng điều hoà thân nhiệt, hệ bài tiết, hệ nội tiết, hệ sinh dục.

     55 p aulac 18/11/2015 431 1

  • Giáo trình Bệnh học trẻ em (Dùng cho sinh viên ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 2

    Giáo trình Bệnh học trẻ em (Dùng cho sinh viên ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 2

    Phần 2 Giáo trình Bệnh học trẻ em (Dùng cho sinh viên ngành GD Mầm non – hệ từ xa) nội dung chăm sóc và giáo dục vệ sinh cho trẻ mầm non, tổ chức vệ sinh trong giáo dục thể chất cho trẻ mầm non, tổ chức vệ sinh môi trường, tổ chức đánh giá công tác chăm sóc và giáo dục vệ sinh cho trẻ ở trường mầm non.

     104 p aulac 18/11/2015 966 1

  • GIÁO TRÌNH ÂM NHẠC - NGUYỄN VĂN NHÂN

    GIÁO TRÌNH ÂM NHẠC - NGUYỄN VĂN NHÂN

    Âm nhạc là một bộ môn nghệ thuật dùng âm thanh (chất giọng) để diễn đạt tình cảm, xúc cảm của con người. Nó được chia ra hai thể loại chính: thanh nhạc và khí nhạc. Thanh nhạc là âm nhạc dựa trên lời hát thể hiện rõ ý tưởng và tình cảm. Còn khí nhạc là âm nhạc dựa trên âm thanh thuần tuý của các nhạc cụ, nên trừu tượng, gây cảm giác...

     205 p aulac 25/10/2012 352 1

  • Module MN 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non - Hoàng Thị Thu Hương

    Module MN 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non - Hoàng Thị Thu Hương

    Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang bị cho giáo viên những kiến thức cơ bản về giáo dục hòa nhập đồng thời gợi ý một số yếu tố cơ bản khi tiến hành giáo dục hòa nhập trong trường, lớp mầm non có trẻ khuyết tật theo học. Mời các bạn cùng tham khảo.

     49 p aulac 27/06/2015 426 1

  • Giáo trình Bệnh học trẻ em (Dùng cho sinh viên ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 1

    Giáo trình Bệnh học trẻ em (Dùng cho sinh viên ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Bệnh học trẻ em (Dùng cho sinh viên ngành GD Mầm non – hệ từ xa) trình bày đối tượng và nhiệm vụ của vệ sinh trẻ em, những kiến thức cơ bản về sinh học, đặc điểm quá trình chăm sóc trẻ mầm non và tổ chức đánh giá sức khoẻ trẻ em.

     49 p aulac 18/11/2015 384 1

  • Module MN 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non - Phan Lan Anh

    Module MN 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non - Phan Lan Anh

    Module Mầm non 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non giúp người giáo viên nắm được vấn đề cơ bản về đánh giá trong giáo dục mầm non, mô tả và sử dụng được một số phương pháp đánh giá trong giáo dục mầm non, hiểu và vận dụng được quy trình, cách xử lí kết quả đánh giá sự phát triển của trẻ và xây dựng được một số công cụ đánh giá...

     38 p aulac 25/07/2015 470 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số