• Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 1

    Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình đào tạo từ xa Tâm lý học mầm non trình bày những vấn đề chung của tâm lý học lứa tuổi mầm non, đặc điểm phát triển tâm lý của trẻ từ 0-3 tuổi. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     65 p aulac 20/12/2016 293 3

  • Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non

    Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mầm non

    Tài liệu “Giáo trình tâm lý học trẻ em lứa tuổi mần non” được dùng để giảng dạy và học tập trong các trường THCN ở Hà Nội, đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho các trường có đào tạo các ngành kỹ thuật – nghiệp vụ và đông đảo bạn đọc quan tâm đến vấn đề hướng nghiệp và dạy nghề

     209 p aulac 12/09/2012 435 2

  • GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ - VŨ DŨNG

    GIÁO TRÌNH TÂM LÝ HỌC QUẢN LÝ - VŨ DŨNG

    Sơ lược sách: Phần thứ nhất: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG Chương 1: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu của tâm lý học quản lý Chương 2: Lịch sử phát triển của tâm lý học quản lý Phần thứ hai: TÂM LÍ NGƯỜI LÃNH ĐẠO Chương 3: Khái niệm quản lý và lãnh đạo Chương 4: Các học thuyết về sự lãnh đạo Chương 5: Quyền lực trong lãnh...

     348 p aulac 12/09/2012 463 2

  • Giáo trình đào tạo từ xa Công tác quản lý ngành giáo dục mầm non: Phần 2

    Giáo trình đào tạo từ xa Công tác quản lý ngành giáo dục mầm non: Phần 2

    Phần 2 Giáo trình đào tạo từ xa Công tác quản lý ngành giáo dục mầm non trình bày các nhân cách tham gia quản lý trường mầm non bao gồm người hiệu trưởng - chủ thể quản lý; giáo viên mầm non; nội dung và biện pháp chỉ đạo bằng kế hoạch của hiệu trưởng trường mầm non; tổ chức, chỉ đạo thực hiện kế hoạch... Mời các bạn cùng tham khảo.

     42 p aulac 18/11/2015 315 1

  • Module Mầm non 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non - Đinh Văn Vang

    Module Mầm non 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non - Đinh Văn Vang

    Module Mầm non 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non giúp người học thấy được vai trò/sự cần thiết phải nghiên cứu trẻ em trong công tác chăm sóc - giáo dục trẻ em; trang bị cho người học các quan điểm tiếp cận trong nghiên cứu trẻ em; cung cấp cho người học những phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non,...

     88 p aulac 20/12/2016 408 1

  • GIÁO TRÌNH ÂM NHẠC - NGUYỄN VĂN NHÂN

    GIÁO TRÌNH ÂM NHẠC - NGUYỄN VĂN NHÂN

    Âm nhạc là một bộ môn nghệ thuật dùng âm thanh (chất giọng) để diễn đạt tình cảm, xúc cảm của con người. Nó được chia ra hai thể loại chính: thanh nhạc và khí nhạc. Thanh nhạc là âm nhạc dựa trên lời hát thể hiện rõ ý tưởng và tình cảm. Còn khí nhạc là âm nhạc dựa trên âm thanh thuần tuý của các nhạc cụ, nên trừu tượng, gây cảm giác...

     205 p aulac 25/10/2012 284 1

  • Giáo trình Âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa): Phần 2

    Giáo trình Âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa): Phần 2

    Phần 2 Giáo trình Âm nhạc (Dùng cho ngành GD Mầm non hệ từ xa) trình bày nội dung chương 3 - Thực hành âm nhạc. Ở chương này học viên được hướng dẫn một cách cụ thể về phương pháp đọc cao độ, trường độ, đọc ghép lời bài hát, biết cách chỉ huy hát nối tiếp, đối đáp, hát to nhỏ... theo hướng đổi mới ở trường mầm non. Học viên biết...

     49 p aulac 18/11/2015 290 1

  • Module Mầm non 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non - Phan Lan Anh

    Module Mầm non 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non - Phan Lan Anh

    Module Mầm non 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non giúp người giáo viên nắm được vấn đề cơ bản về đánh giá trong giáo dục mầm non, mô tả và sử dụng được một số phương pháp đánh giá trong giáo dục mầm non, hiểu và vận dụng được quy trình, cách xử lí kết quả đánh giá sự phát triển của trẻ và xây dựng được một số công cụ đánh giá...

     38 p aulac 20/12/2016 294 1

  • Module Mầm non 36: Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non - Đinh Văn Vang

    Module Mầm non 36: Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non - Đinh Văn Vang

    Module Mầm non 36: Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non giúp người học thấy được vai trò/sự cần thiết của sáng kiến kinh nghiệm, việc tích lũy kinh nghiệm, viết, phổ biến và vận dụng sáng kiến kinh nghiệm trong công tác chăm sóc - giáo dục trẻ em; trang bị cho người học những kiến thức và kĩ năng tích lũy kinh nghiệm,...

     73 p aulac 20/12/2016 312 1

  • Module MN 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non - Hoàng Thị Thu Hương

    Module MN 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non - Hoàng Thị Thu Hương

    Module Mầm non 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non trang bị cho giáo viên những kiến thức cơ bản về giáo dục hòa nhập đồng thời gợi ý một số yếu tố cơ bản khi tiến hành giáo dục hòa nhập trong trường, lớp mầm non có trẻ khuyết tật theo học. Mời các bạn cùng tham khảo.

     49 p aulac 27/06/2015 349 1

  • Giáo trình Giải phẫu sinh lý trẻ em (Dùng cho ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 1

    Giáo trình Giải phẫu sinh lý trẻ em (Dùng cho ngành GD Mầm non – hệ từ xa): Phần 1

    Phần 1 Giáo trình Giải phẫu sinh lý trẻ em (Dùng cho ngành GD Mầm non – hệ từ xa) trình bày đại cương về cơ thể người và sự phát triển của cơ thể, tính quy luật về sự sinh trưởng và phát triển của cơ thể, hệ thần kinh, cơ quan phân tích, hệ vận động, hệ tuần hoàn.

     88 p aulac 18/11/2015 279 1

  • Module MN 15: Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt - Trần Thị Minh Thành

    Module MN 15: Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt - Trần Thị Minh Thành

    Module Mầm non 15: Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt giúp giáo viên hiểu được như thế nào là trẻ có nhu cầu đực biệt, trang bị cho giáo viên mầm non các kiến thức, kĩ năng chăm sóc cho trẻ có nhu cầu đặc biệt trong trường mầm non, cách phát hiện trẻ có nhu cầu đặc biệt và cách chăm sóc, giáo dục trẻ.

     68 p aulac 25/07/2015 1526 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số