• SINH LÍ HỌC TRẺ EM

    SINH LÍ HỌC TRẺ EM

    Tài liệu đào tạo giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng và đại học sư phạm. kinh và hoạt động thần kinh cấp cao, hoạt động của các cơ quan phân tích, các tuyến nội tiết, hệ vận động, hệ tuần hoàn, hô hấp, tiêu hoá, bài tiết và trao đổi chất. Kĩ năng Vận dụng được những kiến thức về Sinh lí học trẻ em vào việc tìm hiểu và ứng dụng...

     88 p aulac 12/09/2012 142 5

  • Những cách nuôi dạy trí tuệ và kỹ năng của trẻ

    Những cách nuôi dạy trí tuệ và kỹ năng của trẻ

    Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người có chữ viết đẹp như rồng bay phượng múa. Lại có lắm người không dám đưa chữ của mình cho ai xem. Phương pháp giáo dục (hay còn gọi là phương pháp dạy học, phương pháp giảng dạy, giáo dục học, sư phạm) là cách thức sử dụng các nguồn lực trong giáo dục như giáo viên, trường lớp, dụng cụ học tập, các...

     191 p aulac 25/10/2012 126 4

  • Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm sử dụng trò chơi tập thể trong ngày lễ hội nhằm thu hút trẻ lứa tuổi mầm non

    Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm sử dụng trò chơi tập thể trong ngày lễ hội nhằm thu hút trẻ lứa tuổi mầm non

    Sáng kiến kinh nghiệm "Một số kinh nghiệm sử dụng trò chơi tập thể trong ngày lễ hội nhằm thu hút trẻ lứa tuổi mầm non" giúp giáo viên có hoạt động thu hút trẻ tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, luyện tập tinh thần hoạt động nhóm, làm việc tập thể và rèn luyện thể chất cho bé.

     13 p aulac 12/08/2015 450 2

  • Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 3- 4 tuổi tích cực tham gia hoạt động âm nhạc

    Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 3- 4 tuổi tích cực tham gia hoạt động âm nhạc

    Sáng kiến kinh nghiệm với đề tài "Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 3- 4 tuổi tích cực tham gia hoạt động âm nhạc" nghiên cứu tìm kiếm biện pháp nhằm phát huy khả năng âm nhạc cho trẻ 3-4 tuổi từ đó đưa ra một số biện pháp nhằm giúp trẻ tích cực, mạnh dạn, tự tin trong hoạt động âm nhạc cũng như giao tiếp, phát triển tư duy cho bé.

     25 p aulac 12/08/2015 4872 2

  • Giáo án mầm non - Thế giới động vật

    Giáo án mầm non -  Thế giới động vật

    Giáo án mầm non - Thế giới động vật giới thiệu đến bạn đọc các kiến thức căn bản trong giáo dục trẻ em, thông qua nội dung trình bày chi tiết các thông tin về thế giới động vật. Tham khảo tài liệu để nắm bắt các thông tin hữu ích đáp ứng các nhu cầu học tập và giảng dạy.

     78 p aulac 27/06/2015 161 2

  • Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp chỉ đạo thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục mầm non mới để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong trường mầm non Yên Sở

    Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp chỉ đạo thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục mầm non mới để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong trường mầm non Yên Sở

    Sáng kiến kinh nghiệm với đề tài "Một số biện pháp chỉ đạo thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục mầm non mới để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong trường mầm non Yên Sở" nghiên cứu giúp định hướng xây dựng trường mầm non kiểu mẫu dành cho các bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

     13 p aulac 12/08/2015 262 2

  • Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp thực hiện tốt công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ năm tuổi ở trường mầm non

    Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp thực hiện tốt công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ năm tuổi ở trường mầm non

    Mời quý thầy cô tham khảo sáng kiến “Một số biện pháp thực hiện tốt công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ năm tuổi ở trường mầm non ” để nghiên cứu và áp dụng vào công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi của nhà trường.

     18 p aulac 12/08/2015 934 2

  • Giáo án mầm non - Thế Giới Động Vật

    Giáo án mầm non -  Thế Giới Động Vật

    Động vật sống ở khắp nơi: trong nhà, trên rừng, dưới nước: tên gọi, đặc điểm, môi trường sống, thức ăn, vận động, sinh sản. Mối quan hệ giữa động vật và môi trường sống của chúng: cấu tạo, thức ăn, lợi ích, tác hại của chúng đối với môi trường sống . Kỹ năng: So sánh, phân loại 1 số động vật về hình dáng cấu tạo, sinh sản,...

     78 p aulac 25/10/2012 273 2

  • Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm ở trường mầm non

    Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm ở trường mầm non

    Sáng kiến “Một số biện pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm ở trường mầm non” nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất để làm tốt công tác giáo dục vệ sinh dinh dưỡng an toàn thực phẩm. Hạn chế tuyệt đối tình trạng ngộ độc thực phẩm trong trường mầm non. Mời quý thầy cô tham khảo sáng...

     15 p aulac 12/08/2015 593 2

  • Bài tập tình huống dành cho giáo viên mầm non

    Bài tập tình huống dành cho giáo viên mầm non

    LỜI MỞ ĐẦU Đứng trước yêu cầu mới về con người trong thời kì công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước; xuất phát từ những quan điểm của Đảng, nhà nước về đổi mới giáo dục đào tạo nói chung trong các nghị quyết của Đảng và chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010. Nhiệm vụ đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp, nâng cao chất...

     33 p aulac 25/10/2012 931 2

  • Sáng kiến kinh nghiệm: Sáng tạo từ các vật liệu tái sử dụng nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả giảng dạy cho trẻ mầm non

    Sáng kiến kinh nghiệm: Sáng tạo từ các vật liệu tái sử dụng nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả giảng dạy cho trẻ mầm non

    “Sáng tạo từ vật liệu tái sử dụng” nhằm giúp trẻ mẫu giáo lớn, nâng cao phát triển khả năng sáng tạo và tưởng tượng của trẻ, tạo hứng thú tích cực cho trẻ ham học và vui chơi để từ đó nâng cao hiệu quả của việc giáo dục nghệ thuật mang tính tích hợp nhằm phát triển và giáo dục toàn diện cho trẻ. Mời quý thầy cô tham khảo sáng kiến...

     17 p aulac 12/08/2015 152 2

  • Sáng kiến kinh nghiệm - Một số biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 3

    Sáng kiến kinh nghiệm - Một số biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 3

    Vốn từ là nền móng để phát triển ngôn ngữV, mà ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển về trí tuệ của trẻ. Vốn từ được sử dụng trong lới nói được coi là một phương tiện tác động rất tinh tế trong hệ thống xây dựng môi trường sư phạm coa định hướng, bởi trong ngôn ngữ nói không chỉ có thông tin mà còn có cả ý nghĩa...

     73 p aulac 25/10/2012 481 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số