• Ebook Tiền và hoạt động ngân hàng: Phần 1 - NXB Giao thông vận tải

    Ebook Tiền và hoạt động ngân hàng: Phần 1 - NXB Giao thông vận tải

    Phần 1 ebook "Tiền và hoạt động ngân hàng" của tiến sĩ Lê Vinh Danh do NXB Giao thông vận tải ấn hành gồm các nội dung: Sự ra đời của tiễn tệ, hệ thống tiền tệ, chức năng và vai trò của tiền tệ, lịch sử hình thành hoạt động ngân hàng, hệ thống ngân hàng hiện nay,... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     230 p aulac 28/06/2018 397 1

  • Ebook Tiền và hoạt động ngân hàng: Phần 2 - NXB Giao thông vận tải

    Ebook Tiền và hoạt động ngân hàng: Phần 2 - NXB Giao thông vận tải

    Nối tiếp phần 1, phần 2 ebook "Tiền và hoạt động ngân hàng" của tiến sĩ Lê Vinh Danh do NXB Giao thông vận tải ấn hành gồm các nội dung: Hệ thống tiền tệ quốc tế, thanh toán quốc tế, chính sách tiền tệ, tác động của chính sách tiền tệ, chính sách tiền tệ và vai trò điều tiết kinh tế của ngân hàng trung ương,... Mời các bạn cùng tham khảo chi...

     178 p aulac 28/06/2018 476 1

  • Bài giảng Ngân hàng thương mại - ĐH Cần Thơ

    Bài giảng Ngân hàng thương mại - ĐH Cần Thơ

    Bài giảng Ngân hàng thương mại trình bày về định nghĩa ngân hàng thương mại (NHTM) phân loại ngân hàng thương mại các chức năng của ngân hàng thương mại các nghiệp vụ của nhtm rủi ro và các biện pháp giảm thiểu một số điểm mạnh, yếu, thách thức, cơ hội và giải pháp của ngân hàng thương mại.

     36 p aulac 01/11/2017 519 1

  • Bài giảng Tài liệu Ngân hàng Thế giới (World Bank) - Trung tâm Học liệu Huế

    Bài giảng Tài liệu Ngân hàng Thế giới (World Bank) - Trung tâm Học liệu Huế

    Bài giảng Tài liệu Ngân hàng Thế giới (World Bank) cung cấp cho các bạn những kiến thức về tổng quan ngân hàng Thế giới; góc tài liệu dạng in của ngân hàng Thế giới; tài liệu điện tử của ngân hàng Thế giới. Mời các bạn tham khảo bài giảng để bổ sung thêm kiến thức trong lĩnh vực này.

     28 p aulac 01/11/2017 471 1

  • Bài giảng môn Ngân hàng thương mại

    Bài giảng môn Ngân hàng thương mại

    Nội dung bài giảng "Ngân hàng thương mại" trình bày tổng quan về ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng, nguồn vốn và quản lý nguồn vốn, tài sản và quản lý tài sản, phân tích tín dụng và chính sách tín dụng, các nghiệp vụ tín dụng.

     53 p aulac 01/11/2017 496 1

  • Bài giảng Marketing ngân hàng: Chuyên đề 1 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Marketing ngân hàng: Chuyên đề 1 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Marketing ngân hàng - Chuyên đề 1 giới thiệu tổng quan về Marketing ngân hàng. Nội dung chính của chương gồm: Marketing ngân hàng – khái niệm và quá trình hình thành và phát triển, nội dung của Marketing ngân hàng, vai trò và chức năng của Marketing ngân hàng, đặc điểm của Marketing ngân hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     19 p aulac 27/02/2016 400 1

  • Bài giảng Marketing ngân hàng: Chuyên đề 3 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Marketing ngân hàng: Chuyên đề 3 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Marketing ngân hàng - Chuyên đề 3 trình bày những nghiên cứu môi trường kinh doanh của ngân hàng. Trong chương này sẽ phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài và phân tích về nội lực ngân hàng: Phân tích SWOT. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

     7 p aulac 27/02/2016 354 1

  • Bài giảng Marketing ngân hàng: Chuyên đề 5, 6 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Marketing ngân hàng: Chuyên đề 5, 6 - Học viện Ngân hàng

    Chuyên đề 5 và 6 trình bày về chiến lược sản phẩm và chiến lược định giá. Thông qua hai chuyên đề giúp người học hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, hiểu rõ các nội dung trong chiến lược về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     36 p aulac 27/02/2016 386 1

  • Bài giảng Marketing ngân hàng: Chuyên đề 4 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Marketing ngân hàng: Chuyên đề 4 - Học viện Ngân hàng

    Chuyên đề 4 trang bị cho người học những kiến thức về phân đoạn thị trường - xác định thị trường mục tiêu và định vị trên thị trường. Các nội dung chính được trình bày trong chuyên đề gồm có: Phân đoạn thị trường, xác định thị trường mục tiêu, định vị trên thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo.

     19 p aulac 27/02/2016 387 1

  • Bài giảng Marketing ngân hàng: Chuyên đề 7, 8 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Marketing ngân hàng: Chuyên đề 7, 8 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Marketing ngân hàng - Chuyên đề 7, 8 trình bày chiến lược phân phối, chiến lược quảng bá và phát triển thương hiệu ngân hàng. Các nội dung cần tìm hiểu trong chương này gồm: Kênh phân phối truyền thống, kênh phân phối hiện đại, xu hướng phát triển của các kênh phân phối ngân hàng, các yếu tố ảnh hưởng đến viêc lựa chọn kênh phân...

     28 p aulac 27/02/2016 415 1

  • Bài giảng Ngân hàng trung ương: Chương 1 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Ngân hàng trung ương: Chương 1 - Học viện Ngân hàng

    Nội dung chính trong chương này giúp người học nắm được lịch sử ra đời, bản chất và vị trí của ngân hàng trung ương (NHTW); nắm được vai trò, chức năng của NHTW trong nền kinh tế; liên hệ với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ.

     16 p aulac 27/02/2016 418 1

  • Bài giảng Ngân hàng trung ương: Chương 6 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Ngân hàng trung ương: Chương 6 - Học viện Ngân hàng

    Bài giảng Ngân hàng trung ương - Chương 6 cung cấp những kiến thức liên quan đến dự trữ bắt buộc (DTBB) trong chính sách tiền tệ. Chương này giúp học viên hiểu được khái niệm, vai trò, cơ chế tác động DTBB; biết quản lý DTBB của NHTW, biết quản lý DTBB của NHNNVN; việc sử dụng công cụ DTBB của NHNN trong điều hành chính sách tiền tệ trong từng...

     11 p aulac 27/02/2016 421 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=aulac
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERaulac268902567vi