Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 6
Du lịch và văn hóa du lịch ở nước ta hiện nay
Du lịch là một hoạt động ra đời từ rất sớm, nhưng phải đến giai đoạn hiện nay mới thực sự phát triển và đang chuyển minh trở thành một ngành công nghiệp xuất khẩu tại chỗ mang lại giá trị cao. Điều này thể hiện rõ trong việc tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập, nâng cao đời sống của người lao động, đặc biệt là những người làm trong...
5 p aulac 25/09/2017 238 1
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn tại khu vực tỉnh Bến Tre
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các khách sạn tại khu vực tỉnh Bền Tre. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng tác giả tiến hành khảo sát 110 khách hàng lưu trú ngắn hạn và dài hạn tại các khách sạn khu vực tỉnh Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5...
9 p aulac 25/09/2017 413 1
Bài viết này trình bày một số nội dung sau đây: Một số vấn đề cơ bản về Trách nhiệm Xã hội của doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội trong kinh doanh khách sạn, thực trạng về thực hiện Trách nhiệm Xã hội tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội và khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội. Mời bạn đọc tham khảo.
11 p aulac 25/09/2017 334 1
Bài viết giới thiệu xu hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế của các nước trên thế giới, xu hướng tăng trưởng nhu cầu du lịch trên thế giới và ở Việt Nam, phân tích tình hình tăng trưởng kinh tế và ngành du lịch ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Từ đó, bài viết gợi ý thay vì chỉ sản xuất nông sản, vùng có thể kinh doanh các dịch vụ đi cùng quá...
8 p aulac 25/09/2017 317 1
Những nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên trong khách sạn
Động lực làm việc là lực đẩy nhân viên đến cam kết gắn bó với tổ chức. Ngành khách sạn là một lĩnh vực dịch vụ hiếu khách mà sự niềm nở phải xuất phát từ động lực nội sinh của nhân viên từ bộ phận tiền sảnh, buồng, đến nhà hàng. Bài viết này sẽ đề cập đến những nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên trong...
9 p aulac 25/09/2017 307 1
Bài viết nhằm tìm ra sự tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến giá trị cảm nhận của khách hàng tại Khách sạn Á Đông. Mô hình nghiên cứu và thang đo được hình thành dựa trên cơ sở nghiên cứu SERVPERF (Service Performance) và kết quả nghiên cứu định tính. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.
7 p aulac 25/09/2017 232 1
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật