Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 525
Ra đời từ rất sớm, phát hành với qui mô lớn Năm 1447, Công nghệ in ra đời- nền móng cho sự trưởng thành của báo in. Nửa đầu thế kỉ XVII, báo in thực sự được xuất bản thường xuyên. Nửa cuối thế kỉ XVII, nội dung các tờ báo có nhiều thay đổi Năm 1766, luật bảo vệ báo chí tự do ra đời Năm 1844 máy điện báo ra đời, đánh dấu sự thay...
13 p aulac 11/10/2013 1317 1
Máy tính là một công cụ cho phép xử lý thông tin một cách tự động theo những chương trình được cài đặt sẵn. CPU viết tắt của chữ Central Processing Unit , tạm dịch là đơn vị xử lí trung tâm. CPU có thể được xem như não bộ, một trong những phần tử cốt lõi nhất của máy vi tính. Nhiệm vụ chính của CPU là xử lý các chương trình vi...
7 p aulac 03/01/2013 1316 1
Công cụ và phương pháp quản lý nhà nước về kinh tế
Công cụ quản lý nhà nước về kinh tế là tổng thể những phương tiện hữu hình và vô hình mà nhà nước sử dụng để tác động lên mọi chủ thể kinh tế trong xã hội nhằm thực hiện mục tiêu quản lý kinh tế quốc dân.Do đó phương pháp quản lý nhà nước về kinh tế rất quan trọng trong xu h ướn gkinh tế phát triển.
78 p aulac 11/09/2012 1237 2
XỬ TRÍ VÀ PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH THƯỜNG GẶP Ở TRẺ MẦM NON
Học xong bài học, học viên nắm được: Biết được một số tai nạn trẻ hay gặp ở trường mầm non,Nắm được nguyên tắc xử trí khi gặp các tai nạn đó,Thao tác và xử trí đúng khi tai nạn xảy ra,Biết cách phòng chống tai nạn thương tích trong trường mầm non
36 p aulac 11/09/2012 1085 1
PHƯƠNG PHÁP CHỌN MẪU TRONG NGHIÊN CỨU MARKETING
PHƯƠNG PHÁP CHỌN MẪU TRONG NGHIÊN CỨU MARKETING Ph ần tử (element) là đối tượng cần thu thập dữ liệu, phần tử là đơn vị nhỏ nhất của đám đông và là đơn vị cuối cùng của quá trình. Đám đông là thị trường mà nhà ngiên cứu để thõa mãn mục tiêu và phạm vi nghiên cứu. Số lượng phân tử đám đông thường được ký hiệu là N
40 p aulac 10/09/2012 974 1
QUY TRÌNH PHỤC VỤ TRONG KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG - CHƯƠNG 2
2.1. Vai trò, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của bộ phận lễ tân 2.2. Quy trình phục vụ ở bộ phận lễ tân 2.3. Mẫu ấn phẩm sổ sách trong bộ phận lễ tân 2.4. Trang thiết bị hỗ trợ thực thi quy trình ở bộ phận lễ tân 2.1. Vai trò, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của bộ phận lễ tân 2.1.1. Vai trò và nhiệm vụ 2.1.2. Cơ cấu tổ chức 2.1.3. Nhiệm vụ...
156 p aulac 12/09/2012 964 1
Giá trị hiện tại của dòng tiền
Trong Tài chính,giá trị hiện tại thuần (NPV) hoặc "giá trị hiện tại ròng" (NPW)[1] của chuỗi thời gian các dòng tiền, cả vào và ra, được định nghĩa là tổng các giá trị hiện tại (PV) của các dòng tiền cụ thể của cùng một thực thể. Trong trường hợp khi tất cả các luồng tiền trong tương lai là tiền vào (chẳng hạn như phiếu giảm giá và gốc...
34 p aulac 11/10/2013 856 1
CƠ SỞ KHÍ CỤ ĐIỆN - CHƯƠNG 6 SỰ PHÁT NÓNG CỦA THIẾT BỊ ĐIỆN
Ở trạng thái làm việc, trong các bộ phận của TBĐ như: mạch vòng dẫn điện, mạch từ, các chi tiết bằng kim loại và cách điện đều có tổn hao năng lượng tác dụng và biến thành nhiệt năng. Một phần của nhiệt năng này làm tăng nhiệt độ của TBĐ, còn 1 phần khác tỏa ra môi trường xung quanh. Ở chế độ xác lập nhiệt, nhiệt độ của thiết...
37 p aulac 06/11/2012 836 4
Thuyết tự do:Sự cân đối giữa các nhóm chủ thể QG và phi QG. Trong một số trường hợp, các chủ thể phi QG còn quan trọng hơn (R.Keohane, J.Nye, S.Krasner, v.v…) bởi: Tính tùy thuộc lẫn nhau giữa các chủ thể ngày càng lớn. Xuất hiện nhiều vấn đề vượt quá khả năng QG. Hệ thống luật pháp quốc tế ngày càng mở rộng
49 p aulac 11/10/2013 834 1
Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đó là nhận dạng được nhu cầu một cách có...
261 p aulac 10/09/2012 830 1
Bài giảng Nghiệp vụ lễ tân - Bài 4: Nghiệp vụ lễ tân ngoại giao
Nội dung của bài giảng trình bày khái niệm về lễ tân và lễ tân ngoại giao, vai trò của lễ tân trong các hoạt động đối ngoại nói chung và quá trình hình thành lễ tân ngoại giao, phạm vi của hoạt động lễ tân ngoại giao, lễ tân trong quan hệ quốc tế, các tập quán lễ tân, nghi thức lễ tân.
13 p aulac 23/10/2017 747 1
Kiểm tra và đánh giá chương trình marketing thương mại điện tử
Mục đích Xem xét và đánh giá lại toàn bộ chương trình MKT TMĐT Sử dụng cộng cụ kiểm tra & đánh giá để xác định những tồn tại và các cơ hội Đề xuất điều chỉnh chương trình MKT TMĐT.Kiểm tra và đánh giá chương trình marketing thương mại điện tử là việc kiểm tra định kỳ, độc lập hệ thống, toàn diện môi trường....
33 p aulac 11/09/2012 736 1
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật